Ngọc Trinh sắm thêm món đồ "khủng" sau vụ mất trộm 13 đồng hồ trị giá 15 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Sau sự cố mất trộm nhớ đời, Ngọc Trinh nhanh chóng có những hành động cụ thể để "giữ của" khiến người hâm mộ yên tâm hơn.

Cuối tháng 3/2020, sự việc Ngọc Trinh xác nhận bị mất 13 chiếc đồng hồ trị giá 15 tỷ đồng tại căn biệt thự tiền tỷ ở gây bất ngờ. Sau sự việc này Ngọc Trinh đã "bảo hộ" căn biệt thự bằng hàng cây và mới đây cô còn vừa được tặng thêm 1 món đồ đặc biệt bên trong phòng đồ hiệu.

Cụ thể sáng 27/4, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" đã khoe vừa lắp thêm chiếc tủ để chứa đồng hồ hiệu nặng trịch phải 2 người bê. So với chiếc hộp đựng đồng hồ hiệu cũ của Ngọc Trinh thì chiếc tủ này to và chắc chắn hơn gấp nhiều lần. Không chỉ vậy cô còn kê thêm 1 chiếc két sắt bên dưới chiếc tủ đồng hồ để cất những món đồ có giá trị lớn.

Trước đó Ngọc Trinh gây xôn xao khi thông báo vừa bị trộm đột nhập lấy đi loạt đồng hồ hiệu tiền tỷ. Sau đó vào sáng 31/3, Ngọc Trinh đăng status trấn an cư dân mạng, cô cho biết mình hiện đã ổn. Đồng thời, bóng hồng khẳng định rút kinh nghiệm hơn. Cô cũng khẳng định đã di chuyển những tài sản quý giá đến nơi an toàn hơn, thuê bảo vệ để tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc. 

Cô viết:“Trinh ổn rùi nha. Sự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh, bây h thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh ko xảy ra những sự việc như hôm qua nữa. Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến 1 nơi khác an toàn hơn. Cám ơn mọi người đã hỏi thăm và quan tâm Trinh”.

ngoc-trinh

“Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc…nó bê nguyên cái hộp đi rồi lúc đó thì phải là 20 cái chứ ko phải là 15 nữa. Là đống hay xài tui để ở ngoài vì hộp nó hư đó.

Cái khúc thằng trộm, qua loa là nó vào nhà, lúc nghe sột soạt là tui nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát, nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tui, xuyên qua rèm, là tui nhột lắm rồi. Cái cảm giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn ko thấy hay và ko mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link