Ngọc Trinh thoải mái khoe bụng ngấn mỡ, fan "sốc toàn tập" trước body của "Nữ hoàng bikini"

( PHUNUTODAY ) - Không biết cố tình hay là thật nhưng Ngọc Trinh đang làm dân tình hoang mang tột độ, ai nấy đều không tin nổi vào mắt mình.

Từ khi nổi tiếng, Ngọc Trinh gắn liền với hình ảnh hở bạo, hết sức gợi cảm. Mỗi khi xuất hiện, hình thể nóng bỏng chuẩn đến từng centimet của “Nữ hoàng nội y” có thể làm nóng bừng lên bầu không khí xung quanh. Nhiều năm qua chưa thấy ai có đủ khả năng cạnh tranh về độ sexy với cô. Không ít lần người đẹp mạnh dạn phô diễn hình thể bốc lửa qua những trang phục táo bạo gây xôn xao không chỉ giới showbiz Việt mà còn cả làng giải trí thế giới. Ngọc Trinh cũng là mỹ nhân sở hữu vòng eo 56cm sớm nhất Vbiz.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ được phen ngỡ ngàng khi NTK ruột của Ngọc Trinh - Đỗ Long bất ngờ đăng tải clip TikTok pha trò “không hề giả trân” với cô. Ngoài màn tương tác đáng yêu của đôi bạn, đập ngay vào mắt dân tình là vòng eo ngấn mỡ núng nính của Ngọc Trinh. Fan hâm mộ lập tức “đứng hình”, sững sờ trước hình ảnh này, ai nấy đều không dám tin vào mắt mình. Vòng eo 56 đã biến mất tiêu không để lại dấu vết.

Vòng 2 nhìn như

Vòng 2 nhìn như "bụng chửa" của Ngọc Trinh.

dan-tinh-ngo-ngang-vi-ngoc-trinh-de-lo-vong-2-ngan-mo-va-con-lam-clip-khoe-con-dau-vong-eo-56cm-va-body-chuan-det-ngay-ay-ea4-5377135
Không thể tin nổi có ngày khán giả lại nhìn thấy bụng Ngọc Trinh ngấn mỡ như thế.

Không thể tin nổi có ngày khán giả lại nhìn thấy bụng Ngọc Trinh ngấn mỡ như thế.

Trong clip, có thể thấy Ngọc Trinh đã tranh thủ lúc bạn thân nghe điện thoại để thả lỏng hoàn toàn cơ thể, lộ ngấn mỡ và vòng 2 to thấy rõ sau khi dùng bữa, còn đâu hình tượng “Nữ hoàng nội y” sở hữu body nuột nà và số đo vòng eo nhỏ nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, dưới phần bình luận của clip Đỗ Long đăng tải, một số dân mạng cho rằng có thể Ngọc Trinh đang cố tình phì to bụng để tạo hiệu ứng hài hước, thu hút người xem. Hiện vẫn không rõ đây là cố tình hay sự thật, fan đang mong chờ Ngọc Trinh chính thức khoe lại body của mình. Và tất nhiên ai cũng mong Ngọc Trinh vẫn sỡ hữu vóc dáng vạn người mê, clip chỉ là diễn thôi.

Đáng nói trước đó, hôm 14/11, Ngọc Trinh gây hoang mang khi khoe ảnh diện bikini cắt xẻ táo bạo nhưng cũng đã lộ vòng 2 kém thon gọn hơn hẳn trước kia. Đó dường như là do bộ bikini không “nịnh” vòng eo 56 của Ngọc Trinh cho lắm nên cô đã bị “dìm hàng”. Đến nay lại lộ rõ bụng ngấn mỡ, fan hy vọng tất cả chỉ là do yếu tố khách quan mà thôi, chứ thật ra Ngọc Trinh vẫn giữ vững phong độ như ngày nào.

Hình ảnh cách đây 2 ngày của Ngọc Trinh.

Hình ảnh cách đây 2 ngày của Ngọc Trinh.

Body

Body "chuẩn không cần chỉnh" của Ngọc Trinh trước khi lộ bụng ngấn mỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link