Ngọc Trinh tiết lộ bí mật về bạn trai 7 năm giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh thể hiện tình cảm chốn đông người với người yêu đại gia cũng như nêu ra những triết lý sâu sắc về tình yêu.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nhẹ nhàng tựa vào vai bạn trai đại gia khá tình cảm trên trang cá nhân của mình kèm dòng triết lý sâu sắc về tình yêu. Vẫn tiếp tục thói quen cũ, "chân dài" này không để lộ gương mặt người tình 7 năm của mình. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Hai người ở bên nhau, việc nên làm nhất chính là bầu bạn. Em làm việc của em, anh làm việc của anh, buổi tối vài ba tiếng đồng hồ ai làm việc người nấy.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh tình cảm bên bạn trai đại gia cùng triết lý về tình yêu.

Thế nhưng bạn biết rằng trong không gian này, có một người đang ngồi ở nơi đó, trong lòng sẽ cảm thấy rất đỗi bình yên. Tâm tình thanh thản, không lo nghĩ tương lai mà cũng chẳng hoài niệm quá khứ. Càng đơn giản chỉ là ở bên nhau, tình cảm sẽ càng dài lâu. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày...".

Theo Ngọc Trinh, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô và bạn trai khi ở bên nhau là ... bầu bạn, mỗi người một việc và tình yêu là cùng nhau bình yên qua ngày. Có thể thấy, những gì Ngọc Trinh thể hiện bằng lời nói và hành động đều rất ăn khớp với nhau. Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn thời gian qua luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Tuy nhiên, "giấu mặt" là thế song hồi đầu tháng 10, Bích Điệu - chị gái của Ngọc Trinh đã tiết lộ cận mặt bạn trai của em gái. Rất nhiều người đã có thể nhận ngay ra được "người đàn ông bí ẩn" này vì cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng miêu tả bạn trai cô rất giống với Âu Dương Chấn Hoa. 

ngoc trinh phunutoday2

Lộ diện người yêu đại gia bí ẩn của Ngọc Trinh.

Nữ hoàng nội y bày tỏ: "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". 

Đã có lúc, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống, chuyện tình cảm cũng như những dự định trong tương lai. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi.

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel là trò hề?
Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel là trò hề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel bị đánh giá là trò hề trong chương trình talkshow "Những kẻ lắm lời".
Phan Như Thảo tủi thân vì bị chê xấu sau khi lấy chồng đại gia?
Phan Như Thảo tủi thân vì bị chê xấu sau khi lấy chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo hài hước cho rằng cô cảm thấy tủi thân khi bị chê xấu sau khi lấy chồng đại gia - Nguyễn Đức An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn