Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel là trò hề?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel bị đánh giá là trò hề trong chương trình talkshow "Những kẻ lắm lời".

Ra mắt được hơn 4 tháng, show "Bitches in town" (Những kẻ lắm lời) nhận được sự quan tâm của giới trẻ với 3 MC là VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc. Talkshow liên tục "mổ xẻ" những vấn đề hot của làng giải trí Việt nói chung và cá nhân nghệ sỹ Việt nói riêng cũng như đưa ra những lời bình luận đáng lên án.

Nếu như trước đó, Đông Nhi và Thủy Tiên bị chê tơi tả về gu thời trang, ăn mặc thì câu chuyện tình giữa chàng diễn viên đào hoa Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel cũng được đề cập đến. Câu chuyện trở nên cao trào hơn bao giờ hết kể từ lúc Thùy Minh gọi người bạn dẫn của mình – nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch – là một người bạn trai tương lai sẽ trở thành Thạch Chanel hoặc Thạch Củ Chi.

quach ngoc ngoan phunutoday1

Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel là trò hề?

Ngay sau đó, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch còn không ngại ngần khẳng định chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua và làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Không phải ai cũng biết cặp đôi này chính thức yêu nhau trước khi Quách Ngọc Ngoan và vợ cũ ly hôn.

Chưa dừng lại ở đó, stylist Lê Minh Ngọc cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi nêu lên quan điểm của mình. Anh cho biết, những người trong giới đều đã biết hai người đến với nhau từ lâu nhưng không ai muốn nói ra hoặc là không ai buồn nói đến. Mấy năm trước anh thấy Quách Ngọc Ngoan là một người rất sáng giá trong ngành kịch nói, phim ảnh vì đẹp trai, cao, mặt thanh thoát. Thế nhưng sau đó, Quách Ngọc Ngoan chia tay Lê Phương thì đến với Phượng Chanel và bây giờ đã xác nhận chính xác là hai người yêu nhau.

Là người phụ nữ duy nhất của talkshow, MC Thùy Minh cũng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này. Lúc đầu cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đều phủ nhận chuyện tình cảm, ngay cả khi Lê Phương lên tiếng, họ cũng bảo là không. Trong sáng, trong sáng, trong sáng gì mà lúc sau lại như thế này. Tức là anh thấy chuyện tình của chàng diễn viên điển trai và cô nàng doanh nhân lắm tài như một trò hề vậy. Và bây giờ, thay vì một cặp ba thì làng giải trí Việt có hai cặp đôi ngang trái: Quý Bình – Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa anh và "bạn gái tin đồn". Theo đó, ngay từ đầu, nam diễn viên "Long thành cầm giả ca" cũng "phủ đầu" rằng, anh không giấu giếm tình yêu nhưng cũng không muốn chia sẻ vì đó là góc riêng tư.

Đặng Thu Thảo phát ngôn gây
Đặng Thu Thảo phát ngôn gây "sốc" vì Đông Nhi bị xúc phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo cảm thấy "sốc" và đã thẳng thắn lên tiếng trước chuyện Đông Nhi và nhiều nghệ sỹ khác bị xúc phạm.
Phan Như Thảo tủi thân vì bị chê xấu sau khi lấy chồng đại gia?
Phan Như Thảo tủi thân vì bị chê xấu sau khi lấy chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo hài hước cho rằng cô cảm thấy tủi thân khi bị chê xấu sau khi lấy chồng đại gia - Nguyễn Đức An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn