Ngọc Trinh và những lần vất vả che chắn vì diện váy áo gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp gốc Trà Vinh chật vật với trang phục, mỗi lần xuất hiện đều phải liên tục sửa váy để tránh hớ hênh.

Ngọc Trinh nổi tiếng với hình thể chuẩn chỉnh, thường xuyên khoe sắc vóc rạng rỡ qua những thiết kế cắt xẻ quyến rũ. Tuy nhiên vì thế mà cô không ít lần phải chật vật với váy áo vì ham gợi cảm. 

Mới đây, Ngọc Trinh đã xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy xanh bó sát, khoe số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, vì trang phục này, mỹ nhân gốc Trà Vinh đã chật vật đi lên cầu thang. Cô còn phải có người đỡ phía sau vì không co chân lên được. 

Empty

Ngọc Trinh chật vật đi lên cầu thang vì chiếc váy bó sát. 

Empty

Nữ diễn viên chịu khó khi di chuyển để đổi lại khoe được hình thể chuẩn chỉnh.

Trước đây, Ngọc Trinh cũng nhiều lần gặp sự cố ngay trên thảm đỏ khi diện trang phục quá táo bạo. Trong một lần tham dự Vietnam International Fashion Week, nữ diễn viên Vu quy đại náo đã hóa thân thành nữ thần Hy Lạp nhưng do hớ hênh mà cô phải nhiều lần chỉnh sửa, khiến nhà thiết kế Đỗ Long đứng kế bên cũng ngượng mặt.

Empty

Ngọc Trinh liên tục kéo phần áo cúp ngực để tránh hớ hênh trên thảm đỏ. Hành động hồn nhiên trên thảm đỏ của nữ diễn viên khiến nhà thiết kế Đỗ Long ngượng mặt.

Empty

Nữ diễn viên chật vật chỉnh sửa chiếc váy khi vào trong khán đài. 

Empty

Hình ảnh xinh đẹp của chân dài gốc Trà Vinh. 

Trong một sự kiện khác, Ngọc Trinh đã diện chiếc váy vàng cúp ngực cực nổi bật. Giống như mọi khi, mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn hồn nhiên kéo áo, chỉnh sửa váy ngay trên thảm đỏ.

Empty

Ngọc Trinh xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy vàng nổi bật.

Empty

Nữ diễn viên chỉnh sửa váy áo ngay trên thảm đỏ.

Với chiếc váy xuyên thấu, Ngọc Trinh được khen hình thể chuẩn chỉnh, đôi chân thon gọn và làn da trắng sáng. Tuy nhiên, vì thiết kế này khá ngắn, nữ diễn viên phải liên tục giữ lấy phần chân váy khi chụp ảnh, tránh hớ hênh.

Empty

Ngọc Trinh được khen ngợi hình thể khi diện váy xuyên thấu. 

Empty

Tuy nhiên, nữ diễn viên phải liên tục giữ phần chân váy để tránh hớ hênh.

Hay trong tiệc sinh nhật của mình, nữ diễn viên Vu quy đại náo từng diện một chiếc váy ngắn màu hồng. Khi chụp ảnh kỷ niệm, cô phải nhờ bạn giữ váy. 

Empty

Ngọc Trinh khoe vóc dáng nuột nà xịn sò trong sinh nhật với chiếc váy lụa ngắn cũn cỡn. 

Empty

Dàn bạn thân của nữ diễn viên giúp giữ váy, tránh để Ngọc Trinh hớ hênh. 

Sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, Ngọc Trinh thường xuyên khoe sắc qua những thiết kế quyến rũ. Tuy nhiên, cũng vì thế mà cô khá khổ sở trong việc mặc đồ gợi cảm. Tuy nhiên không thể phủ nhận ra cô nàng chinh phục xuất sắc những thiết kế khó nhằn và khoe được điểm mạnh của cơ thể. 

Theo:  xevathethao.vn copy link