Ngọc Trinh và 3 lần lên báo Trung: Được ví như Angela Baby phiên bản Việt, gây choáng với màn hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có truyền thông trong nước mà ngay cả báo chí nước ngoài, đặc biệt là báo Trung Quốc cũng nhiều lần ưu ái dành lời khen cho chân dài gốc Trà Vinh.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz, cô thường xuyên gây chú ý với những màn khoe sắc, hở bạo hay những phát ngôn gây sốc. Không chỉ có nhiều tiếng vang trong nước mà đôi khi cô còn được bao chí nước ngoài nhắc đến, trong đó có báo Trung là thường xuyên dành lời khen. 

Được gọi là "Angela Baby phiên bản Việt"

Tháng 9/2016, trang tin Sina của Trung Quốc bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh của Ngọc Trinh và ví cô như diễn viên Angela Baby vì khuôn mặt ngọt ngào, tinh khôi. 

Body chuẩn đến từng milimet của Ngọc Trinh cũng được ca ngợi hết lời: "Gần đây, nữ ngôi sao sinh năm 1989 Ngọc Trinh tham dự hoạt động ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngọc Trinh mặc váy màu nude rất gợi cảm, nóng bỏng, khuôn mặt ngọt ngào thuần khiết cực kỳ giống Angela Baby."

ngoctrinh1

Quả thật nhan sắc của Ngọc Trinh - Angela Baby được đặt lên bàn cân chẳng khác nào "một chín một mười".

ngoctrinh2

Được so sánh đẹp gấp 10 lần Lâm Chí Linh

Năm 2019, trang tin Sohu của Trung Quốc đăng bài so sánh nhan sắc của Ngọc Trinh với Lâm Chí Linh với tiêu đề gây sốc: "Nữ thần quốc dân người Việt đẹp gấp 10 lần Lâm Chí Linh".

ngoctrinh3

Theo đó, Sohu ca ngợi Lâm Chí Linh giữ nguyên được vẻ đẹp gợi cảm suốt nhiều năm nhưng nay đã có đối thủ, thậm chí còn có thể vượt xa gấp 10 lần, đó chính là Ngọc Trinh. Sohu bình luận: "Mặc dù có vóc dáng rất cao nhưng phong cách của cô ấy không hẳn giống Lâm Chí Linh, cô ấy thuộc tuýp người dễ thương hơn".

Không chỉ vậy, trang báo này cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc của mỹ nhân 9x: "Vòng eo thon thả đặc biệt hút mắt, ngay cả những bức ảnh không qua chỉnh sửa cũng vẫn rất thu hút". Nhiều chi tiết còn nói rằng, Ngọc Trinh có nét giống với bà xã Châu Kiệt Luân - Côn Lăng.

ngoctrinh4

Gây choáng truyền thông xứ Trung vì màn hở bạo tại Cannes

Hình ảnh Ngọc Trinh "đại náo" thảm đỏ tại LHP Cannes năm 2019 vẫn thường xuyên được nhắc lại những năm qua. Bộ váy hở không thể hở hơn khiến cô gây chú ý thảm đỏ và cả truyền thông trong ngoài nước. 

Báo chí Trung Quốc cũng nói về "nữ hoàng nội y" China Times với tiêu đề "Người mẫu Việt Nam ăn mặc thiếu vải trên thảm đỏ. Cư dân mạng gọi đó là nội y khiêu dâm". Nội dung của bài viết có đoạn: "Chiếc váy ren Ngọc Trinh mặc trên người gần như hoàn toàn xuyên thấu, thậm chí những khu vực nhạy cảm cũng chẳng được che chắn cẩn thận. Quả thật bộ váy đã giúp minh tinh Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý, mặc dù gây tranh cãi".

ngoctrinh5

Tài khoản Weibo của trang Sohu đã chia sẻ nhiều hình ảnh về Ngọc Trinh cùng dòng mô tả: "Trang phục bị chỉ trích nhiều nhất trong mấy ngày qua. Cô gái này thật khiến người ta không dám nhìn thẳng". 

ngoctrinh6

Trang Fashion Models bình luận: "LHP Cannes lại xuất hiện một nhân vật khoe thân gây chú ý. Nghe nói ở Việt Nam, cô ấy là người mẫu rất được ưa chuộng. Vậy mà cô ấy dám mặc nội y đi dự Cannes sao?"

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link