Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ đầy đau lòng trong ngày giỗ cha ruột

( PHUNUTODAY ) - Anh hé lộ những điều còn giấu kín trong quá khứ. Khán giả vô cùng đau lòng, gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ.

Ngày 12/6, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về người cha ruột của mình: “Ngày này cách đây 27 năm, 3-5-1994 (âm lịch), có một người đàn ông trút hơi thở cuối cùng trên tay con gái mình lúc 9 giờ 25 phút tối. Có một chàng trai 22 tuổi và mấy đứa em mồ côi cha. Có 3 bà vợ "mồ côi" chồng. Và có một đám tang nghèo trong mưa. GIỖ BA” - Đàm Vĩnh Hưng đau lòng bày tỏ:

damvinhhung

Rất nhiều người bình luận dưới bài đăng gửi lời động viên đến nam ca sĩ. Người hâm mộ thường thấy Đàm Vĩnh Hưng rất xúc động mỗi khi nhắc đến người cha.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có chia sẻ xúc động về cha khiến nhiều người bồi hồi: ” Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu đánh vần chữ ‘THƯƠNG’ dành cho ba mình. Cũng không có gì khó hiểu lắm, vì ngay từ khi còn bé, tôi đã được má ‘huấn’ như thế. Bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm, bắt buộc tôi phải về phe của má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ ‘thương ba’ thì ba đã đi rất rất xa".

"Khi nổi tiếng tôi có tiền để chữa bệnh cho cha. Lúc có cha thì không có tiền để chữa vì quá nghèo, nghèo khủng khiếp. Ngay cả đám tang của cha cũng chỉ có 7 người thôi trong một buổi sáng mưa rất buồn mà tôi cũng không biết sẽ dùng tiền đâu để mua hòm".

"Ông từng là một người hét ra lửa, thấy bóng dáng tới là mọi người phải dạt ra hết. Ông kiếm tiền lo cho gia đình hai bên mà bây giờ phải đi đạp xích lô. Rồi ông uống rượu nhiều và bị xơ gan cổ chướng. Ông hoàn toàn bị thất bại trong mắt nhiều người, từng một thời là anh hùng lẫy lừng nên khi xảy ra chuyện ông uống rượu rất nhiều rồi lâm bệnh. Tôi cảm thấy hối tiếc vô cùng. Nếu có tiền chắc cũng sẽ chạy chữa được", giọng ca họ Huỳnh bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link