Ngôi nhà đang xây ở TP.HCM đổ sập, 11 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mưa to gió lớn, một ngôi nhà đang xây ở TP.HCM bất ngờ đổ sập khiến 11 người thương vong.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 5/11 tại một công trình nhà ở tại khu xóm Đảo, Ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên, khi trời đang có mưa và giông lốc, ngôi nhà đang xây bất ngờ đổ sập phần mái, đè trúng 9 công nhân đang làm việc trong công trình và 2 người đang trú mưa gần đó.

Hiện trường căn nhà đổ sập.

Thời điểm xảy ra vụ việc tại khu vực này mưa và gió rất to. "Gió mưa to tới mức tôi không dám mở cửa. Cây cối bị gió giật nghiêng hết. Ở đây là đồng ruộng nên mỗi khi mưa là gió mạnh khiếp lắm. Không ai dám ra khỏi nhà", cô Thắng (62 tuổi) cho biết.

Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều bà con trong xóm đã truy hô cứu người và đưa các nạn nhân đến bệnh viện Bình Tân cấp cứu. Trong đó, anh Nguyễn Văn Dũng (SN 1976, là người đứng trú mưa dưới hiên nhà), một trong các nạn nhân bị thương quá nặng nên đã tử vong sau khi được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Bác sỹ Nguyễn Văn Mười - Giám đốc Bệnh viện quận Bình Tân cho biết, 10 bệnh nhân còn lại trong vụ sập nhà ở Bình Chánh, hiện có 2 ca bị chấn thương cột sống, 3 ca gãy xương có thể phải phẫu thuật.

Theo người dân cho biết, công trình xây dựng được khoảng 3 tuần. Những người trong ngôi nhà đều là đàn ông làm nghề thợ xây ở trong xã. Thầu xây dựng căn nhà là ông Huỳnh Văn Hái, sinh năm 1954.

Sau khi sự việc xảy ra, Phó bí thư, phó chủ tịch huyện Bình Chánh đã đến hiện trường và đang đến bệnh viện thăm các nạn nhân.

Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lá thư tuyệt mệnh, ông Hà tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bi kịch xảy ra với gia đình ông.
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng "phát điên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với những tuyệt chiêu này, bạn sẽ nhanh chóng có được anh chàng mình si mê.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn