Ngồi trên đường ray bị tàu kéo lê từ Gò Vấp sang Bình Thạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên ngồi trên đường ray khiến đoàn tàu không phanh kịp nên đâm rồi kéo lê một đoạn dài từ quận Gò Vấp sang Bình Thạnh.

Sự việc diễn ra vào khoảng 21h ngày 1/4, khi đoàn tàu hỏa tuyến TP.Hồ Chí Minh – Hà Nội đang chạy đến khu vực phường 4, quận Gò Vấp thì bất ngờ phanh gấp, một tiếng thất thanh la lên khiến nhiều hành khách trên tàu và người dân quanh khu vực vô cùng hốt hoảng.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo quan sát của những người dân quanh đây, một nam thanh niên ngồi trên đường ray tàu hỏa, đúng lúc đoàn tàu đi qua nhưng không kịp phanh nên đã đâm vào thanh niên này rồi còn kéo lê một đoạn dài vài trăm mét từ phường 4, quận Gò Vấp sang phường 11 quận Bình Thạnh.

Nam thanh niên này đã tử vong tại chỗ. Ngay sau khi xảy ra tai nạn nghiêm trọng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra.

Danh tính của nạn nhân đã được xác định, đó là Đặng Ngọc Tuấn, sinh năm 1975, ngụ tại Gò Vấp. Theo điều tra ban đầu, trong lúc xảy ra tai nạn, Tuấn có biểu hiện đang nghiện ma túy.

Tàu hỏa đâm đứt đôi ôtô: Nghẹn ngào phút đón thi thể lái tàu
Tàu hỏa đâm đứt đôi ôtô: Nghẹn ngào phút đón thi thể lái tàu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những người có mặt trong đám tang người lái tàu SE5 đều đã không kìm được nước mắt trước tiếng khóc ngất của con gái nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn