Ngồi trên tàu nhưng "bàn tay lạ" của người đàn ông khiến hành khách phẫn nộ gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Hành động kì lạ của người đàn ông khi ngồi cạnh cô gái khiến ai nấy trên tàu đều ngán ngẩm.

Mới đây, một người đàn ông ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với những hành động ghê tởm của mình khi ngồi trên tàu điện ngầm. Những tưởng không ai biết gì nhưng một nhân chứng đứng gần đó đã lấy điện thoại và chụp lại toàn bộ sự việc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/5 vừa qua trên một chuyến tàu điện ngầm khởi hành từ ga Xipu đến ga Long Tuyền Dịch thuộc thành phố Thành Đô. Khi ấy, một người đàn ông đang ngồi trên ghế của tàu với tâm trạng khá bình thản. Người đàn ông này mặc áo sơ mi màu xám và quần màu be. Đứng bên phải ông ta là một cô gái mặc váy màu đen chấm bi.

Hành động ghê tởm của người đàn ông đã bị chụp lại.

Hành động ghê tởm của người đàn ông đã bị chụp lại.

Sau đó, người đàn ông cầm điện thoại đặt gần chân của người phụ nữ rồi quay lén phía dưới váy của cô ta. Phải đến khi người này ngồi xuống, ngã đàn ông mới giả vờ gác chân lên, đưa điện thoại về phía khác để không bị phát hiện. Hắn không hề hay biết rằng hành vi biến thái của mình đã bị ống kính người đối diện ghi lại toàn bộ.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của người đàn ông. Một số dân mạng còn cảnh cáo người đàn ông này ra đường phải cẩn thận nếu chẳng may bị một người nào đó nhận ra và trừng trị giữa nơi công cộng.

Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông 56 tuổi đã bị cáo buộc tội quay lén và xâm phạm quyền riêng tư. Ông ta đã bị giam giữ 7 ngày và nộp phạt 500 nhân dân tệ (hơn 1,6 triệu đồng).

Cách đây không lâu, một gã trai cũng bị bắt gặp quay lén phụ nữ trên tàu điện ngầm ở Singapore.

Người đàn ông quay lén phụ nữ trên tàu điện ngầm. Ảnh: Facebook Uma Mageswari.

Người đàn ông quay lén phụ nữ trên tàu điện ngầm. Ảnh: Facebook Uma Mageswari.

Uma Mageswari cho biết khi cô đang trên chuyến tàu đến ga Harbourfront, thì người đàn ông cố tình tranh chỗ ngồi đối diện cô. Sau khi phát hiện bị quay lén nhờ cửa kính của tàu, cô đã ghi lại hình người đàn ông làm bằng chứng.

Ngay sau đó, nạn nhân nhận được sự giúp đỡ của nhân viên trên tàu và nhà chức trách.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, cư dân mạng đã ca ngợi cô vì sự dũng cảm, dám đưa ra hành động lén lút của người đàn ông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link