Ngón trỏ có dấu hiệu này, báo trước phụ nữ có số hưởng lộc, may mắn ngút trời

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào ngón trỏ của phụ nữ là cách các nhà nhân tướng học tiên đoán hậu vận khi về già khá chuẩn xác:

Ngón trỏ dài, thon hơn ngón giữa

Phụ nữ có ngón tay thế này thường sống dung dị nhưng lại rất nhạy bén, suy nghĩ logic, do đó họ làm việc rất hiệu quả và nhanh chóng. Có tính cách kiên định, dứt khoát khi quyết định, tài năng hơn người vì thế mà dễ dàng thành công. Ngón trỏ có đặc điểm này tức là chủ nhân rất tốt số, không phải lo lắng tiền tài.

8-9ngon-tro-co-dau-hieu-nay-bao-truoc-phu-nu-co-so-huong-loc-may-man-ngut-troi-phunutoday

Ngón trỏ thon dài cho thấy người phụ nữ này biết chăm sóc bản thân, có sức khỏe tốt, có vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi, sau khi kết hôn được chồng yêu chiều, bảo vệ, không có nhiều điều lo lắng.

Khi ngón trỏ bằng ngón đeo nhẫn

Theo nhân tướng học, bàn tay phụ nữ nào có ngón trỏ bằng ngón đeo nhẫn thì cuộc sống khá êm đềm và bằng phẳng. Nếu như không tự tạo thử thách cho mình thì cả đời sẽ giậm chân tại chỗ, không thể nào tiến lên được.

Trong cuộc sống, những người này thường xuôi theo số phận, tùy thuộc vào tính cách mà họ sẽ giàu sang hay nghèo khổ. Trong cuộc đời của họ, vào từng giai đoạn sẽ có một cơ hội rất tốt, nhưng nếu biết nắm bắt thì mọi thứ sẽ thăng hoa tốt đẹp, còn nếu bỏ lỡ thì không thể nào có lại cơ hội ấy lần thứ hai.

Sau tất cả, họ phải tự vượt qua chính bản thân mình. Nếu may mắn được sinh trong gia đình giàu có thì sẽ được ấm no hạnh phúc, còn sinh ra trong gia đình thiếu thốn thì sẽ chịu đựng nhiều sự bất công.

Đốt đầu tiên của ngón trỏ dài

Đốt đầu tiên của ngón trỏ dài chứng tỏ người phụ nữ có trực giác và khả năng phản ứng vô cùng tốt, có chức vị cao, tham vọng lớn, chí tiến thủ. Là người thích chi phối, yêu quyền lực do đó luôn có tiếng nói trong công việc.

Trong hôn nhân gia đình, phụ nữ này sẽ làm chủ mọi thứ, tuy không hẳn được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ lại có thể làm giàu cho chính bản thân mình, trời sinh sau 35 có mệnh phú quý, gặp được nhiều may mắn và luôn có quý nhân phù trợ.

Khi ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Trong nhân tướng học, bàn tay phụ nữ nào có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thì đó là người có ý chí vững mạnh. Có thể nói họ thuộc tuýp người phụ nữ thẳng thắn, liều lĩnh và biết hy sinh.

Trong cuộc sống, họ có thể không xuất thân trong gia đình giàu có sung túc nhưng hoàn toàn có khả năng tự tạo sự phú quý cho mình. Bàn tay của họ thường làm việc thiên về nghệ thuật, họ sống nghệ sĩ và đa sầu đa cảm.

Những người này khi bước vào trung vận thường gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống càng lớn tuổi càng sung túc. Đặc biệt, sau 40 tuổi, cuộc sống sẽ có cơ hội được thăng hoa thịnh vượng, càng ngày kiếm được càng nhiều tiền. Nhìn chung, tất cả đều viên mãn đủ đầy. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link