Xem tướng "ngàn vàng" của phụ nữ trời định phúc dày mệnh lớn, sinh ra là để "ăn lộc"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những nét tướng này rất dễ nhận được phúc báo, cuộc sống may mắn, hậu vận sống thanh thản.

Tai lớn và dày

Một người có phúc khí hay không thường có thể nhìn thấy thông qua tai của họ. Tai tốt nhất là đỉnh tai phải cao hơn lông mày một tấc, như thế sẽ được phú quý cả đời. Thật ra, tai càng lớn thì thọ mệnh càng dài, tai càng dày thì tài vận càng tốt. Về già phúc khí cũng tương đối thịnh vượng.

Môi hồng, răng trắng

Tướng môi và tướng răng của đàn bà nói rất nhiều về đời sống sang hèn và nhân duyên của chính họ. Người phụ nữ có tướng môi hồng răng trắng, sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn.

tuong phu nu phuc day menh lon-phunutoday

Ưu điểm lớn nhất của họ là đời sống tình cảm viên mãn, tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối. Họ ưa sự ổn định, không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng nên rất hợp với cuộc sống gia đình.

Hơn nữa họ còn là người rất chu đáo, khéo chiều chồng giỏi chăm con, giỏi việc nước đảm việc nhà, sẵn sàng hi sinh hết mình vì chồng vì con nên gia đình luôn được bền vững và có nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc.

Phụ nữ vui vẻ

Một người nếu luôn nở nụ cười trên môi sẽ tự nhiên có thể truyền lại niềm vui, tâm tình vui vẻ, ấm áp đến những người bên cạnh, khiến mọi người sinh ra một loại cảm giác thân thiết, gần gũi.

Đồng thời, tâm thái tích cực còn có thể cuốn hút, cảm hóa và khích lệ người khác, dễ dàng nhận được thiện cảm và ấn tượng tốt từ người khác. Do đó họ sẽ dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

Ngoài ra, người luôn vui tươi thì trong lòng thường không có nhiều ý nghĩ xấu, mưu đồ xấu hại người, do đó họ không làm điều xấu, điều ác và họ sẽ được phúc báo.

Mũi cao, đầu mũi tròn

Người sở hữu tướng mũi như vậy thì cực kỳ tốt số, người ta có thể thông qua hình dáng mũi để nhìn thấy tài vận của mỗi người. Mũi còn được gọi là "Cung tài bạch", có tiền thì có thể giải quyết được rất nhiều việc, bởi vậy một mặt nào đó người có tiền cũng có thể trở thành người có phúc.

Đàn bà mũi không quá to, cánh mũi dày mà không thô, theo tử vi là những người giàu có và quyền lực, cực kỳ giỏi giao tiếp và mẫn tiệp.

Phụ nữ có thiền định

Người có phúc báo lớn có một đặc điểm rất dễ nhận thấy, đó chính là thiền định. Không dễ bị gió bão thổi bay, không dễ bị căng thẳng, lo âu, thái độ luôn là bao dung, thản nhiên, những thứ đó đều là thiền định. Người không có phúc báo, không thể ngồi yên thì sắc thân đều không sạch sẽ, rất khó để khai mở trí huệ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link