Ngũ đại sát chớ dại đặt ở lối vào kẻo năm mới gia chủ tán tài tán lộc, vợ chồng dễ cãi vã

( PHUNUTODAY ) - 5 đồ vật dưới đây rất kỵ khi để ở lối vào nhà kẻo tiền bạc trôi sông, cuộc sống khó lòng thuận hòa như ý.

Hoa giả hoặc cây giả

Khu vực lối vào nhà là nơi đón thần tài, chính vì vậy bạn không nên đặt cây và hoa giả kẻo chúng mang đến tác động tiêu cực cho các thành viên trong gia đình.

Những đồ vật này có thể làm con đường tình duyên thêm trắc trở, khó khăn, đặc biệt là với những người phụ nữ độc thân. Với các cặp gia đình khi phậm phải đại kỵ này dễ gặp rắc rối, mâu thuẫn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa. Đặc biệt, hoa giả cây giả còn ảnh hưởng tới lộc khí trong nhà, khiến cho công việc khó lòng thuận lợi như mong muốn.

Tranh ảnh bạo lực, nội dung màu sắc u ám

Lối vào nhà là không phải là nơi treo những bức ảnh có hình ảnh nhạy cảm hoặc tranh có màu sắc u ám, bạo lực.

Treo tranh ảnh có nội dung phù hợp trong phòng khách không chỉ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của gia chủ mà còn khiến vợ chồng bất hòa. Bên cạnh đó, việc bạn treo tranh ảnh bạo lực, màu sắc u ám chết chóc còn làm ảnh hưởng tới tâm trạng của các thành viên trong nhà khiến cho gia đình bạn dễ rơi vào cãi vã, mâu thuẫn.

choi

Đặt thùng rác ở lối vào nhà

Trong phong thủy thì thùng rác là nơi quy tụ ám khí. Đặt nó trong phòng khách sẽ khiến toàn bộ không gian trở nên bừa bộn.

Trong khi đó lối vào nhà được coi là tiền đồ, sự phát triển của gia chủ. Một ngôi nhà vừa bước vào nhà đã gặp những thứ không tốt, sẽ không mang đến tài vận và may mắn cho chủ nhà được. Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh sẽ khiến tài vận long đong, gia chủ kém may mắn.

Đặt gương soi thẳng lối vào

Một số gia đình đặt gương trong phòng khách hoặc khu vực lối vào nhà để làm cho không gian trông có vẻ rộng hơn. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến gia chủ gặp khó khăn, vận may không được tốt cho lắm.

Gương có đặc tính phản chiếu nên có thể khiến chủ nhà không gặp được quý nhân phù trợ, lại gây ra cảm giác bất an như lúc nào cũng có người theo dõi.

treo-guong-gan-cua-ra-vao

Đặt chổi quét nhà lối vào nhà

Chổi quét nhà cũng giống như thùng rác là nơi chứa nhiều vi khuẩn không thích hợp đặt ở lối vào nhà. Bởi khu vực lối vào nhà chính là nơi quan trọng giúp đón tài lộc. Nếu bạn đặt chổi ở đây khiến cho vận xui đeo bám gia chủ khó lòng phát tài giàu có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link