Mách bạn tư thế “yêu” hoàn hảo nhất mà đàn ông ghiền tới già, anh nào cũng mê nhưng ngại nói

( PHUNUTODAY ) - Mách bạn tư thế “yêu” hoàn hảo nhất mà đàn ông ghiền tới già, anh nào cũng mê nhưng ngại nói - chị em hãy nằm lòng ngay nhé!

quan-he

Khi hai người yêu nhau, họ luôn tìm mọi cách để giúp nhau cùng “lên đỉnh”. Chàng luôn mong muốn mình là người tình tuyệt vời của nàng và ngược lại.  Không riêng gì các nàng, các chàng cũng cần đọc qua cho biết, để một lần nào đó nghĩ tới, hãy ngầm gợi ý cho người yêu của mình những điều mình mong muốn có được. Biết đâu các bạn sẽ được các nàng toại nguyện cho một cách không bao giờ quên.

Tư thế giúp khắc phục xuất tinh sớm và kéo dài cuộc “yêu”

Nếu chàng bị xuất tinh sớm, anh ấy cần đi điều trị. Nhưng có tư thế quan hệ tình dục cuộc “yêu thuận lợi hơn. Tư thế truyền giáo có thể giúp chàng kéo dài cuộc ân ái. Ở tư thế, anh ấy dễ dừng lại khi hưng phấn tăng nhanh và dễ bắt đầu trở lại, từ đó giúp anh ấy kéo dài cuộc “yêu” hơn.

Nếu bạn muốn biến tấu tư thế này bạn hãy thử tư thế “con cáo. Chân của bạn sẽ đưa thẳng lên và đặt lên vai của chàng. “Cậu bé” sẽ thâm nhập vào bên trong sâu hơn, duy trì sự hưng phấn và kéo dài cuộc “yêu” hơn.

Tư thế phụ nữ nằm trên

Nếu bạn muốn tự tin hơn khi trên giường bạn hãy thực hiện tư thế phụ nữ nằm trên. Debby Herbenick – Tiến sĩ và là tác giả của cuốn sách “Hướng dẫn phụ nữ về niềm vui và sự hài lòng khi quan hệ tình dục” cho rằng: “Tư thế phụ nữ nằm trên có thể giúp bạn tự tin hơn bởi về mặt cơ thể, nó giúp phụ nữ nằm ở vị trí kiểm soát. Bạn có thể quỳ gối, ngồi xổm, nằm úp mặt lên người chàng hoặc xoay lưng lại. Bạn hãy khoe bộ phận cơ thể nào bạn cảm thấy tự tin nhất hoặc chàng thích nhất”.

Những cách quyến rũ người đàn ông của bạn

1. Nàng hãy giúp chàng đeo bao cao su khi làm “chuyện ấy”, như vậy sẽ rất an toàn và chủ động phòng tránh bệnh tật lây truyền qua đường tình dục và hơn thế chàng sẽ thấy rất "hứng khởi" khi nhìn thấy bàn tay của nàng chăm sóc mình.

2. Nàng hãy nhẹ nhàng xoa lên bì da giữa ngón cái và ngón trỏ của chàng. Nơi này sẽ giúp chàng có cảm giác ham muốn. Có thể dùng lưỡi thay gì dùng tay để kích thích chàng. Chàng rất thích nàng chủ động trước.

3. Khi chàng và nàng chơi trò "mèo vờn chuột", nàng hãy nâng cánh tay chàng qua đầu, rồi trườn bàn tay nàng theo cánh tay chàng, từ cổ tay xuống tới ngực chàng, đoạn xoa và nâng niu chàng. Đôi khi chàng cũng thích được mơn trớn.

4. Giúp chàng cởi áo hoặc chỉnh lại cà vạt cho chàng trước kiếng. Khi nàng chỉnh tề cho chàng như thế, chàng sẽ thấy mình được chăm sóc, được "cưng", và chàng chỉ muốn cởi hết áo quần ra ngay lúc ấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn