Người cha thoi thóp bên thi thể con trai 4 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ông Khanh được cho là đã giết con trai 4 tuổi rồi tự sát. Cảnh sát tìm thấy bức thư tuyệt mệnh dặn dò người thân ở Hải Phòng gửi tiền vào để thiêu hai cha con.

Ông Khanh đang được điều trị ở Khoa ngoại Gan - Mật - Tuy của Bệnh viện Chợ Rẫy trong sự giám sát nghiêm của công an. Ảnh: An Nhơn

Ông Khanh đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong sự giám sát nghiêm của công an. Ảnh: An Nhơn

Sáng 6/1, Công an quận Tân Bình, TP HCM vẫn túc trực tại Khoa ngoại Gan – Mật – Tụy để giám sát ông Nguyễn Ái Khanh (55 tuổi), người được cho là đã sát hại con trai Nguyễn Hữu Phong (4 tuổi) rồi tự tử tại khách sạn trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP HCM.

Trước đó, sáng 5/1, nhân viên khách sạn thấy căn phòng 306 ở tầng 3 mở toang cửa. Kiểm tra, họ phát hiện ông Khanh cùng bé trai nằm sõng soài trên vũng máu, cơ thể tím tái. Người đàn ông còn thoi thóp có nhiều vết đâm ở bụng, tay và vai, mất nhiều máu được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Bé trai 4 tuổi đã tử vong.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ con dao nhọn và bức thư tuyệt mệnh với nội dung ông Khanh dặn dò vợ và người thân ở Hải Phòng quyên góp gửi tiền vào TP HCM để thiêu hai cha con.

Theo thông tin ban đầu, ông Khanh đã có vợ ở Hải Phòng. Bé Phong là con riêng của ông Khanh với một phụ nữ ở Sài Gòn. Do xảy ra xung đột trong gia đình nên tối 4/1, người này đưa con trai riêng vào khách sạn và được cho là đã sát cậu bé rồi tự tử.

Bác sĩ Phạm Hữu Thiện Chí, Phó khoa ngoại Gan – Mật – Tụy, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, tối 5/1 có tiếp nhận bệnh nhân Khanh từ bệnh viện Trưng Vương trong tình trạng bị 4 vết đâm ở cổ, ngực và bụng. Trong đó 2 nhát ở bụng bị thủng gan và dạ dày. Hai êkip đã tiến hành mổ cho ông Khanh trong hơn 3 giờ.

"Hiện, ông Khanh đã qua cơn nguy kịch, có thể nói chuyện và bị công an canh giữ nghiêm. Bệnh nhân có thể xuất viện trong 5-7 ngày nữa", bác sĩ Chí cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn