Giỏ quà đẹp ngày Tết giá cực kỳ hợp lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc chọn quà tết là vấn đề nhiều người quan tâm dip tết. Cùng tham khảo một số giỏ quà đẹp ngày tết giá hợp lý trong bài viết dưới đây.

Dịp Tết năm nay người tiêu dung có nhiều lựa chọn giỏ quà độc đáo, đặc sắc và mới lạ như: giỏ quà trái cây, giỏ quà Cocktail, giỏ quà 100% tự nhiên, giỏ quà cho người ăn kiêng, giỏ hoa tươi, giỏ quà thịt bò Úc… Nhưng chọn sao để có giỏ quà Tết hợp lý?

Giỏ quà tết mỗi năm đều có sự mới lạ và tinh tế hơn năm trước. Một giỏ quà gồm những sản phẩm chất lượng, có hương thơm, vị ngọt, màu sắc riêng được kết hợp hài hòa với nhau mới tạo ra được một giỏ quà Tết đẹp hoàn hảo chạm tới 5 giác quan của người nhận.

Quà Tết tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Thông thường, một giỏ quà có 5 món, và giá của các giỏ quà có thể chênh nhau 50.000 đồng, 200.000 đồng cho tới 1 triệu đồng. Bởi cùng một sản phẩm, luôn có cả chục mẫu hàng với mức giá khác nhau cho khách chọn. Ví dụ cùng là bánh hộp thiếc, bánh nhập của Đức giá 1 triệu đồng, bánh Kinh Đô khoảng 120.000 đồng, bánh nhập Malaisia khoảng 130.000đ.

Có thể tham khảo một số giỏ quà tết giá hợp lý tại một số siêu thị lớn dưới đây:

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hệ thống siêu thị Co.opmart

Hệ thống siêu thị Co.opmart có nhiều mẫu giỏi mức giá từ trung bình từ 69.900 cho tới 2.099.000 đồng/giỏ. Các doanh nghiệp có thể chọn mua giỏ quà có giá 149.000 đồng/giỏ để làm quà Tết cho nhân viên và chọn mua giỏ quà có giá 2 triệu đồng trở nên để làm quà tặng khách hàng, đối tác. Giỏ quà Tết có giá dưới 200.000 đồng bao gồm các mặt hàng tiêu dùng và thường được sử dụng nhiều trong dịp Tết như bánh ngọt, nước ngọt, bia, đường, nước mắm, bột nêm, dầu ăn... Các loại giỏ quà đắt tiền hơn sẽ có thêm mứt, hạt dẻ, rượu, chè, bò khô, cà phê hòa tan, hạt điều, kẹo, chocola. Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị Co.opmart còn có thêm 4 loại giỏ quà Tết là các loại trái cây như mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, nho hay kiwi...

Hệ thống Lotte Mart

Lotte Mart thường có nhiều bộ quà Tết nổi bật và sử dụng nhiều nhãn hàng riêng như bánh kẹo độc quyền Lotte với giá bán trên dưới 329.000 đồng/giỏ bao gồm các loại thực phẩm thông dụng của ngày Tết như bánh Lotte Pie, hạt điều, rượu Hàn Quốc. Các mẫu quà Tết gói sẵn của Lotte Mart đều có thiết kế rất nổi bật và mức giá thấp hơn 20-29% so với thông thường.

Hệ thống siêu thị Big C

Hệ thống siêu thị big C có nhiều mẫu giỏ quà Tết với các mức giá từ 65.000 đồng cho tới 990.000 đồng/giỏ, với các sản phẩm đặc trưng ngày Tết như rượu vang, cà phê, trà, bánh, kẹo, hoa quả sấy, lạp xưởng...

Tùy vào đối tượng, mọi người có thể chọn lựa cho mình những mẫu giỏ quà hợp lý và lịch sự.

 

Cháy gara ô tô, 10 xe sang bị cháy rụi
Cháy gara ô tô, 10 xe sang bị cháy rụi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một gara chuyên độ, sửa các loại xe sang ở Sài Gòn đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 10 chiếc xe các nhãn hiệu như Bentley, BMW, Lexus...cháy rụi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link