Người có 1 trong 6 nét tướng này có duyên với Thần Phật, sự nghiệp rạng rỡ, cả đời ấm no

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có 1 trong 6 nét tướng này rất giàu có.

Tai to, dái tai dày

Người có dái tai to thường là những người năng nổ, nhiệt tình, luôn tràn đầy sức sống và sống trường thọ. Người này rất nhanh nhẹn và sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi làm bất cứ việc gì. Bên cạnh đó, họ cũng là người biết lắng nghe, không bảo thủ.

Đường nét đôi tai càng rõ thì càng thông minh, năng động, tỉnh táo, sống rất lý trí và có khả năng phán đoán tốt, từ nhỏ đã có thành tích tốt trong học tập, lớn lên được quý nhân nâng đỡ, công việc xán lạn.

Người có dái tai dày mà cộng thêm tai to thì phúc khí ổn định, trong sự nghiệp có quý nhân phù trợ, có quý nhân phù trợ nên trong sự nghiệp cũng không cần phải vất vả, chỉ cần biết điều, chăm chỉ làm việc thì sự nghiệp của họ sẽ được cải thiện.

8

Trán rộng, không có nếp nhăn

Bất cứ ai hiểu về nhân tướng học đều biết rằng tướng vầng trán có thể phản ánh những đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài lộc, sự nghiệp và vận may về tình cảm. Vầng trán đẹp là vầng trán nhẵn, tròn, hơi nhô ra, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi.

Người có vầng trán đẹp người thông minh, tài giỏi, học cao, hiểu rộng, có tham vọng. Người có tướng trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, hứa hẹn sẽ sở hữu khối tài sản kếch sù.

Mũi đầy đặn, không có nốt ruồi

Mũi thuộc cung phú quý trên gương mặt. Dù là gốc mũi, cánh mũi, sống mũi hay chóp mũi đều có thể phản ánh tài vận của một người. Trong đó, sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn, không có nốt ruồi được xem là quý tướng.

Mũi đầy đặn là dấu hiệu cho thấy tài sản cá nhân dồi dào. Điều này có nghĩa là người có mũi đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi còn cho thấy người này sẽ không bị thất tài, phá sản.

9

Đôi mắt thanh mảnh, tinh tường

Theo tướng mặt người có đường sự nghiệp tốt, người có đôi mắt thon và dài nhìn chung là người đa mưu túc trí, nếu đôi mắt sắc sảo thì người đó là người tháo vát, nhạy bén, tiếp thu nhanh, khôn ngoan hơn người.

Người chủ của cặp mắt này, khí chất khí sắc đều hơn người, ngoại hình diễm lệ, tính tình hướng nội.

Nam hay nữ mà mang đôi mắt này thì có tầm nhìn xa trông rộng trong sự nghiệp, nắm bắt tương đối chính xác về hướng đi trong tương lai, mọi việc đều nằm trong kế hoạch và suy tính thấu đáo của bản thân.

Họ thường được lãnh đạo trọng dụng trong sự nghiệp, địa vị dần được nâng cao, nếu tự mình lập nghiệp thì tài vận sẽ dần mở rộng, không dễ gặp sóng gió, sự nghiệp thăng hoa.

Nhược điểm của người này là hơi lạnh lùng, không biết thể hiện cảm xúc, thiếu tình cảm của người thân, hay tủi hờn cô đơn, phải đến sau 35 tuổi mới cải thiện được.

Thiên Đình đầy đặn

Thiên Đình là phần giữa trán tiếp liền dưới Thiên Trung (thông thường Thiên Đình và Thiên Trung chiếm 1/2 bề cao của trán, nói ngắn gọn thì đó là phần giữa trán.

Nếu Thiên Đình đầy đặn, sáng sủa báo hiệu thuở nhỏ vận tốt, học hành giỏi giang, đầu óc thông thái, rất tôn kính tổ tiên, ông bà cha mẹ, vận khí của họ khi ở độ tuổi thanh niên cũng tương đối tốt đẹp, sự nghiệp có nhiều tiềm năng phát triển.

Về sau người này có dũng khí làm quan, tài lộc tương đối ổn định, không có thăng trầm, khí thế lớn dần dần hình thành trong sự nghiệp. Chăm chỉ cầu khấn tổ tiên, đi chùa, hướng thiện thì ăn nên làm ra, bình an vô sự.

Giai đoạn đầu khi mới bước ra ngoài xã hội thì người này khá chật vật, lận đận, làm ăn thất bát liên tục nhưng dần dần về sau sẽ ổn định hơn, đi lên từ 2 bàn tay trắng, được người thân ủng hộ, động viên khá nhiều.

Miệng vừa phải, môi dày

Tướng miệng đẹp là miệng không quá rộng. Người có đôi môi dày cũng là người có phúc khí trời ban. Người mang tướng miệng này thường ngay thẳng, trọng tình cảm. Họ giỏi ăn nói, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Người mang tướng này được quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp nhờ đó cũng xuôi thuận hơn người. Về già, họ thường sở hữu khối tài sản đáng nể khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link