Tổ tiên nhắc nhở: 3 kiểu đàn ông dù yêu tới mấy phụ nữ cũng đừng dại "dính vào" kẻo ôm hận

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu 1 trong 3 nét tướng này vừa thâm hiểm độc ác lại bạc tình bạc nghĩa.

Tướng người đàn ông có lông mày vừa ngắn vừa mỏng

Trong nhân tướng học những người đàn ông có tướng lông mày rậm thường rất mạnh mẽ, thủy chung cũng là người tài ba xuất chúng dễ dàng thành công. Bên cạnh đó, người đàn ông lông mày dài thì tốt bụng, ga lăng thích giúp đỡ người khác. Ngược lại, đối với người đàn ông có lông mày vừa ngắn vừa mỏng thì họ lại không thừa hưởng những đặc tính tốt như trên. Biểu hiện của những người đàn ông đó thường:

Trong tất cả mối quan hệ, nhưng người đàn ông này họ thường xấu tính, bạc tình bạc nghĩa. Nếu như khi hết tình cảm họ thường là kiểu người không từ thủ đoạn để hãm hại người cũ của mình.

nhan-tuong-hoc-chi-ra-6-net-tuong-thuong-thay-o-dan-ong-vat-va-12416e

Tướng đàn ông xương mắt vùng lông mày nhô cao, màu lông mày nhạt

Trong nhân tướng học thì những người đàn ông có xương lông mày nhô cao ở vùng xương mắt kết hợp với lông mày có màu nhạt thì chứng tỏ đây là người đàn ông rất bạc tình bạc nghĩa và sống cực kỳ ghê gớm. 

Đây chính là một kiểu đàn ông cực kỳ ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích của cá nhân. Là một người vô tâm, vô cảm, không để ý đến tâm trạng của người khác. Họ thường là những người đàn ông nóng tính, dễ nổi nóng một cách vô lý. Bởi vậy, khi yêu và lấy những người đàn ông này người phụ nữ cực kỳ khốn khổ nên tránh xa.

3 tuong dang ong khong nen dinh vao

Tướng lông mày mọc loạn xạ

Trong nhân tướng học những người đàn ông tướng lông mày mọc loạn xa và thêm điểm hai phần đầu lông mày giao nhau thì là người cực kỳ nóng nảy thiếu suy nghĩ trong hành xử. Nhưng người đàn ông này còn rất gian ác chỉ vì một xích mích nhỏ như lại ghim thù và sẵn sàng ra tay tàn độc.

Nếu như để ý kỹ thì bạn sẽ thấy trong những năm gần đầy những tên sát nhân hàng loạt những kẻ giết người không ghê tay đều có tướng lông mày này điển hình như Lê Văn L, hay Nguyễn Hải D... nhưng tên thủ ác khiến người đời phải ghê sợ.

Trong tính cách những người có tướng lông mày này thường nóng nảy suy nghĩ thiếu trước sau. Những kiểu người này sống lạnh lùng và thiếu tình cảm. Bởi vậy, khi bạn yêu hay lấy kiểu người này sẽ sớm phải nhận những bài học đắt giá, nên tránh xa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm suy ngẫm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link