Người có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành dễ nhận biết qua 5 nét tướng

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào các nét tướng trên gương mặt bạn cũng có thể biết một người có quý nhân phù trợ hay không.

Môi đỏ và răng trắng

Những người có môi hồng tự nhiên, răng trắng nếu là nam giới thường dễ gặp được người khác phái tốt bụng và trở nên giàu có nhờ có vợ.

Đa số những người giàu sang phú quý đều có những nét tướng này. Dù nam hay nữ cũng đều thông minh, khôn khéo hơn người.

Trong cuộc sống họ có tinh thần trách nhiệm cao, khéo đối nhân xử thế, thành đạt sớm, có hậu vận vô cùng tốt đẹp khiến ai cũng vô cùng ghen tị.

Mũi to dày

Mũi theo nhân tướng học là “kho tiền” của mỗi người. Vậy nên hình dáng mũi ảnh hưởng đến đời sống vật chất của mỗi người.

Về mặt thẩm mỹ thì hiện nay mũi to và dày được xếp vào nét tướng xấu nên nhiều người đã can thiệp dao kéo để thu hẹp mũi sao cho dễ nhìn. Tuy nhiên, nhân tướng học thì không chung quan điểm này.

Người có mũi to dày, sống mũi thẳng thì cực vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ. Nếu như biết chăm chỉ tu thân tích đức, làm việc thiện, thường xuyên ăn chay thì không những có thêm quý nhân mà còn có lợi cho cả công danh.

Bên cạnh đó, người có tướng mũi này cũng khá thoáng tính, ăn ở biết điều, dám nghĩ dám làm, nói được làm được, đi đâu cũng có thể tự lực cánh sinh cày ra tiền. Họ chịu thương chịu khó, sống bình an và được giúp đỡ phần nhiều.

Mũi nhỏ và gò má dày

Khoảng cách 2 cánh mũi nếu nhỏ hơn 1/3 bề ngang trực diện khuôn mặt thì là mũi nhỏ về độ rộng. Người sở hữu tướng mũi này thường có quý nhân trong công việc.

Về cơ bản họ thường có ít bạn bè và các mối quan hệ hơn người có tướng mũi to nhưng nếu sống lương thiện thì lộc lá cũng không thua kém ai.

Đa phần họ đều có tính cách hướng nội, không thích khoe khoang hay sống xa hoa, lộng lẫy, chỉ muốn có một cuộc đời bình yên, ẩn dật nên được nhiều người yêu mến kính nể bởi dù có giàu đến đâu họ vẫn là người giản dị, chân chất.

Tuy nhiên, để có được số mệnh tốt, có quý nhân phù trợ thì mũi nhỏ phải đi kèm với gò má đầy đặn.

Mắt nhiều tròng đen

Người có đôi mắt đen, to tròn và ít lòng trắng theo nhân tướng học thường gặp quý nhân, nhất là những cô gái có đôi mắt đen to tự nhiên thì dễ tiếp cận những điều tốt đẹp hơn người thường dù sinh ra trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Họ được tiếp xúc với những người quyền quý, có thể kết hôn với một gia đình giàu có.

Họ cũng có suy nghĩ phóng khoáng, biết đối nhân xử thế, ăn nói có duyên, mặt lúc nào cũng rạng ngời, vui vẻ nên dễ lấy lòng người khác. Họ đi đâu cũng được người ta yêu quý, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Lông mày dài và cao

Chiều dài của lông mày vượt qua mắt được cho là lông mày dài. Người có tướng lông mày dài quá mắt mà tốt là dáng lông mày cân đối, mượt mà, đuôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt thường thông minh lanh lợi, có tài thao lược.

Tướng lông mày này chủ về tài lộc dồi dào, báo hiệu người sở hữu dễ ăn nên làm ra, thành đạt và gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc.

Lông mày cao chỉ khoảng cách rộng giữa lông mày và mắt, đại diện cho nền tảng tốt đẹp của tổ tiên, đồng thời cũng đại diện cho trái tim rộng mở.

Người sở hữu tướng lông mày vừa dài vừa cao rất giỏi giao tiếp, tấm lòng rộng rãi. Nhờ vậy họ có quý nhân phù trợ, vận may thường xuyên vây bám, kinh doanh giỏi giang, biết cân đo đong đếm đúng lúc đúng chỗ, có của ăn của để từ khi còn trẻ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link