Người xưa dạy trẻ tới nhà vận may sắp tới, thuận bề con cái tài lộc tốt tươi, trẻ nghịch chút chớ la mắng

( PHUNUTODAY ) - Trẻ em là những đối tượng rất nhạy cảm với trường năng lượng thế nên theo phong thủy nơi nào trẻ em thích tới là nơi đó có phong thủy tốt, điềm lành.

Nhiều người cảm thấy phiền hà khi trẻ em hàng xóm hoặc trẻ em lạ tự dưng hay kéo tới chơi ở cổng nhà mình thậm chí muốn vào nhà, trèo vào tường. Nhiều người cảm thấy bọn trẻ quá ồn ào phiền muộn, không muốn khách dẫn trẻ con theo tới nhà mình. Nhưng theo phong thủy trẻ thích tới nhà, trẻ hay tụ tập trước nhà mình chứng tỏ đất nhà mình vượng khí, có điềm lành và năng lượng cao. Năng lượng của trẻ rất lớn nên sẽ bắt sóng cùng tần số năng lượng cao. Nơi nào mà trẻ thích tới chơi, nơi nào mà trẻ vui vẻ thì đó là nơi rất vượng khí.

tre toi choi nha

Do đó nếu trước nhà mình có khoảng trống thì bạn hãy để bọn trẻ được chơi đừng cho rằng chúng gây ồn ào mà đuổi nhé.

Phong thủy đánh giá cao sự hiện diện của trẻ em. Đặc biệt nếu tới mà trẻ không khóc thì đó chứng tỏ là điềm lành, dấu hiệu tốt, gia đình có tài lộc, sắp vượng khí vượng tài.

Trẻ em cực kỳ nhạy cảm với môi trường nên chúng sẽ chỉ chọn nơi chúng thích, thấy thoải mái và dễ chịu. Vì trẻ em chưa nhiều suy tính soi xét như người lớn, nên lựa chọn của trẻ lại càng hồn nhiên và theo đúng luật đất trời, luật phong thủy.

Theo tâm lý xã hội, trẻ em tới cũng mang lại những niềm vui mới. Trẻ em đại diện cho sức sống và sự tươi mới sự hồn nhiên, thế nên nơi nào có trẻ em là nơi đó có sự sống, có thêm sinh khí. Nếu gia đình bạn lâu ngày không có trẻ nhỏ mà bây giờ có trẻ bước vào, không khí gia đình sẽ khác. Nếu bạn đang mong con mong cháu mà bỗng dưng trẻ em thích tới nhà thì niềm vui sắp tới.

Nếu bạn tận hưởng niềm vui trẻ mang lại và cởi lòng mình hòa vào với chúng, vui chơi cùng trẻ thì càng giúp tài lộc gia đình thịnh vượng hơn. Khi trẻ tới nhà mà là con của khách, chúng thích nhà bạn thì càng tăng cường mối quan hệ của bạn và khách, đó có thể chính là một dấu hiệu báo thành công trong hợp tác sắp tới.

Ứng xử hợp phong thủy khi trẻ tới nhà, chơi trước nhà

Thay vì bạn la mắng bắt chúng im lặng hãy quan sát chúng chơi. Nếu có thể hòa chung vui chơi cùng đám trẻ hãy ra chơi cùng chúng.

Chỉ cần nhắc nhở xem vị trí chơi đó có an toàn không. Nhắc trẻ chơi cho an toàn và tránh đổ vỡ. Việc bạn vội vàng la mắng trẻ chính là đuổi thần tài thần lộc đi mất. Đôi khi trẻ em sơ xẩy chứ không phải cố ý, hơn nữa trẻ em đôi khi chưa quan sát được như người lớn nên bạn cần sự bao dung đối đãi với trẻ.

tre nhp

Nếu bọn trẻ tò mò nhìn trộm vào nhà bạn đừng vội kết luận chúng hư muốn rình mò ăn trộm, muốn xin thứ gì. Hãy trò chuyện hỏi xem chúng nghĩ gì khi nhìn vào. Nếu là chúng thích một cái cây gì đó trong nhà bạn, hãy mời chúng vào xem.

Nếu chúng là những đứa trẻ nghịch ngợm hãy trò chuyện với cha mẹ chúng, tuy nhiên đừng dữ dằn, bởi nếu bạn dữ dằn có thể chúng vẫn sẽ quay lại và tìm mọi cách vào được nhà bạn, không may có thể gây tai nạn, lúc đó dù bạn không làm gì sai nhưng cũng rất phiền lụy.

Khi trẻ vào chơi nhà bạn gây ồn ào, hãy nghĩ cách cho trẻ tập trung hơn. Tuyệt đối không nên dọa dẫm khiến trẻ sợ hãi quấy khóc vì điều đó rất tệ theo phong thủy và làm rạn nứt tình cảm giữa bạn với bố mẹ bọn trẻ.

Nếu trong gia đình có người lớn tuổi bị ốm cần yên tĩnh, hoặc trẻ nghịch vào giờ nghỉ trưa, bạn hãy nói chuyện với chúng về điều đó thay vì dùng uy lực để quát mắng và đuổi chỉ vì chúng không được phép chơi ở đó.

Nếu con của bạn bè, khách của bạn thích nhà bạn, hãy nhiệt tình khuyến khích họ lần sau ghé thăm lại dẫn bọn trẻ theo, đó chính là mang lại điềm lành và vận may cho gia đình bạn, mang một sinh khí vào trong nhà bạn. Do đó nếu bạn chào đón những em bé bằng tình yêu thương thì vận may, tài lộc sẽ tới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo hiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn