Clip: Thanh niên bệnh hoạn giả gái tự sướng giữa đường Hà Đông

( PHUNUTODAY ) - Thanh niên giả gái hành động biến thái giữa đường làng bị bắt tại trận sau 3 lần, 7 lượt thoát tội.

Mới đây tại TP. Hà Đông (Hà Nội) ngay giữa ban ngày, một người có những hành động biến thái trên đường làng rất đông em nhỏ qua lại. Thấy vậy, người dân đã kịp thời bắt giữ, khi đó mọi người mới ngỡ ngàng nhận ra tên biến thái trong bộ dạng phụ nữ, cải trang rất tinh vi này lại là một nam thanh niên.

z55

 Nam thanh niên bị người dân vây bắt. Ảnh nguồn: Internet.

Một nick name cho biết:

'‘Vừa xong tại Hà Đông! Thanh niên này giả gái làm trò bệnh hoạn ngay chỗ đông người. Làng mình thì toàn trẻ con. Hắn bịt khẩu trang mũ bảo hiểm rồi mặc quần áo nữ đứng dựa tường xong 'hành sự' ".

Người chia sẻ clip cho hay: "Càng đông người lại càng manh động. Đến lúc bị bắt vẫn lì không chịu nhận... Mà không phải 1 lần, nhiều lần rồi nhưng hôm nay mới bắt được tại chỗ... Áo ngực, tóc giả, xăng đan nữ.. Rất là chuyên nghiệp".

Vụ việc được cư dân mạng quan tâm, nhiều người cho rằng nên có những quy định xử lý những kẻ biến thái như thế này. Và đồng thời đặt câu hỏi: Liệu nếu người dân không ra tay bắt được thì các em nhỏ sẽ bị ảnh hưởng như thế nào khi vô tình bắt gặp cảnh tượng kinh khủng ấy?.

Tương tự, vào tháng 12/2016, một cô gái trẻ có tên P. tố bị kẻ “biến thái” quấy rối, và dùng dao lam rạch nhiều vết vào đùi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo lời kể của bị hại tên P . thì trên đường trở về nhà ở đoạn KFC Nguyễn Văn Cừ, xe của cô bị hết điện và phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người đàn ông khoảng 35 - 40 tuổi. Theo lời nạn nhân, chính người đàn ông này chủ động lại gần đề nghị giúp đỡ. Sau khi đẩy xe giúp P . tới khu vực gần cầu Đông Trù, người đàn ông đã yêu cầu P. dừng lại và lắc ắc quy cho hồi điện để xem xe có thể đi thêm vài kilomet nữa không.

Ngay sau đó, P . đã thấy người đàn ông trên có dấu hiệu bất thường nên muốn rời đi nhưng bị ông ta giữ lại, rồi bất ngờ dùng dao lam rạch vào phần chân và đùi cô. Quá hoảng hốt, P . kêu cứu nhưng không nhận được sự giúp đỡ từ người đi đường.

P . liền bỏ lại chiếc xe đạp điện, chạy sang bến xe buýt gần cổng siêu thị Big C nhờ cứu giúp nhưng vẫn không nhận được sự giúp đỡ nào. Sau một hồi giải thích, P . cũng nhờ được một người xe ôm tại đây gọi điện về cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link