Người đàn ông ấy như thế nào lại khiến Diva Thanh Lam ở tuổi làm bà ngoại vẫn rực lửa yêu

( PHUNUTODAY ) - Diva Thanh Lam nổi tiếng không chỉ bởi giọng hát mà chị còn có một người cha là nhạc sĩ nổi tiếng và một cuộc đời có nhiều câu chuyện để người ta bàn luận.

Ca sĩ Thanh Lam sinh năm 1969, là con gái của nhạc sĩ Thuận Yến. Chị là giọng hát nổi tiếng thập niên 1990 với những ca khúc Chia tay hoàng hôn, Cho em một ngày, Bên em là biển rộng, Em và tôi… Thanh Lam được ưu ái dành tặng biệt danh “Diva” vùng với Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà.

thanh lam va chong moi

Thanh Lam cho người ta cảm nhận được chị luôn rực lửa và cháy hết mình khi hát. Thanh Lam cũng nổi tiếng vì có đôi mắt to đẹp và gương mặt sáng vào hàng mỹ nhân. Nổi tiếng và thành công trong nghệ thuật nhưng Thanh Lam lại là một người phụ nữ truân chuyên trong chuyện tình cảm. Chị kết hôn lần đầu và sinh con lúc chưa tròn đôi mươi. Cuộc hôn nhân đó là một bí ẩn ít được chia sẻ trên truyền thông. Sau đó chị kết hôn với nhạc sĩ Quốc Trung năm 1994. Cả hai tạo nên cơn sốt và đưa tên tuổi Thanh Lam, Quốc Trung lên tầng cao trong giới âm nhạc. Nhưng rồi khi có 2 đứa con, sau 10 năm chung sống, từng vượt qua rào cản của gia đình thì cả hai vẫn ly hôn. Theo một cách nào đó Thanh Lam cho người cảm thấy chị là một người mạnh mẽ, cá tính và thể hiện bản năng mạnh. Mặc dù ly hôn, nhưng Thanh Lam và Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ tốt và nâng đỡ nhau trong công việc.

Thanh lam va chong

Điều khiến người ta ngạc nhiên là ở tuổi làm bà ngoại, khi ngoài 50, sau nhiều năm kín tiếng chuyện tình cảm thì Thanh Lam lại công khai người đàn ông mới cùng với những tấm hình cặp đôi tuổi U60 lãng mạn tình cảm, nóng bỏng khiến dư luận chú ý. Người đàn ông đó là bác sĩ Tiến Hùng, công tác chuyên về nhãn khoa. Cuộc gặp định mệnh của hai người diễn ra khi Thanh Lam đi mổ mắt, và vào đúng đợt thành phố có những quy định giãn cách, phong tỏa vì Covid.

Bác sĩ Tiến Hùng sinh năm 1962, cũng từng có gia đình và con riêng nhưng vợ anh đã qua đời. Hai bên gặp nhau hồi tháng 3/2019. Vì thấy Thanh Lam là ca sĩ nổi tiếng nên bác sĩ Hùng tiếp cận vì tò mò, lúc đầu không có mối quan hệ nghiêm túc. Nhưng sau nhiều lần kết nối, anh nhận ra người phụ nữ này thú vị đến mức anh không thể dừng lại. Và Thanh Lam, một người phụ nữ luôn khiến người ta thấy chị quá mạnh mẽ, bản năng thì khi trở thành bạn gái của bác sĩ Tiến Hùng, nhiều người cảm thấy chị là một người phụ nữ nhẹ nhàng yếu đuối.

Thanh lam va Tien hung

Sau những lần vấp ngã đổ vỡ, Thanh Lam nói về việc vẫn giữ lửa yêu ở tuổi U60 rằng “Tình yêu đích thực sẽ mang lại năng lượng tích cực, làm cho cả 2 cùng phát triển và cùng hay lên rất nhiều”. Tình yêu đã khiến bác sĩ Tiến Hùng từ một vị chuyên làm phẫu thuật giờ đã đến phòng thu để đọc thơ và song ca cùng Thanh Lam. Cặp đôi ở tuổi làm ông, bà nhưng vẫn thường có những tấm hình rất lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn