3 năm hẹn hò thầm kín của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Khánh Thi và đạo diễn Quang Dũng thời bấy giờ đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông và công chúng khi anh xác nhận có bạn gái ở tuổi 45. Đó là nữ ca sĩ Bùi Lan Hương. Bên cạnh sự nghiệp ngày càng phát triển, chuyện tình cảm của Dũng Khùng có vẻ như "trầm" hơn. Dù nhiều bóng hồng nổi tiếng vây quanh nhưng vị đạo diễn này vẫn "phòng không nhà trống" và chưa một lần xác nhận chuyện tình cảm của mình. Thế nhưng, ít ai biết, anh từng có 3 năm hẹn hò thầm kín với "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi.

thi5-1427774207142

Khánh Thi từng tiết lộ về chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cô cho biết: "Thật ra chúng tôi đã thích nhau ba năm rồi, ngay từ khi làm Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có. Lúc đó tôi có những vấn đề về nghề nên hay gọi điện hỏi han, rồi bẵng đi vài tháng tôi cũng chẳng hỏi nữa. Đến một ngày, tôi cảm thấy ngạc nhiên, sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản nhạc và hát. Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó”.

Thế nhưng, đỉnh điểm là khi tin đồn cả hai đám cưới vào cuối năm 2013 làm nhiều người càng hào hứng hơn. Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là vị đạo diễn này tuyên bố: “Có bao giờ tôi tự nhận mình và Khánh Thi yêu nhau đâu mà giờ có chuyện chia tay. Lúc người ta nói tôi yêu cũng không nói gì mà giờ người ta đồn im lặng thì tôi cũng vậy thôi”.

sldbnguyenquangdung2_manr60

Với sự chia sẻ của cô, Quang Dũng hoàn toàn im lặng, và không đồng ý chia sẻ bất cứ điều gì về Khánh Thi cũng như nói thêm ở thời điểm đó rằng: " Chưa có nhu cầu lấy vợ". Chia sẻ này, khiến nhiều người hân mộ tin rằng cả hai đã đường ai nấy đi.

Đến thời điểm hiện tại, dù không chung đường nhưng Quang Dũng và Khánh Thi vẫn là những người bạn tốt. Trong khi nam đạo diễn đang có chuyện tình đẹp bên Bùi Lan Hương thì "Nữ hoàng dancesport" cũng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phan Hiển và các con. Cô và chàng vũ công 9X tổ chức đám cưới vào hồi tháng 12 năm ngoái, thu hút sự quan tâm của công chúng./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link