Người đàn ông chết bất thường trên chiếc võng mắc dưới chân cầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người dân đi làm đồng ngang qua khu vực cầu Quản Thọ thì tá hỏa phát một người đàn ông nằm chết trên chiếc võng mắc dưới chân cầu.

Ngày 17/9, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông, khi đang nằm võng giăng dưới chân cầu thuộc địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc chết người.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h ngày 17/9  khi một người dân đi làm đồng ngang qua khu vực cầu Quản Thọ (thuộc ấp Thân Đạo, xã Thân Cửu Nghĩa) thì tá hỏa phát một người đàn ông đã nằm chết  trên chiếc võng mắc dưới chân cầu.

Quá hoảng hốt, người này đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức  đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra bạn đầu, nạn nhân được xác định  là anh  Nguyễn Duy Thuận (SN 1977) ngụ ấp Thân Hòa, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo một số người dân địa phương cho biết, anh Thuận là người dân ở ấp lân cận, khoảng một tuần nay nạn nhân bỗng đến chân cầu Quản Thọ tá túc. 

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phát hiện thi thể thiếu nữ đang phân hủy lập lờ dưới mương nước
Nạn nhân được xác định là 1 thiếu nữ, trên người mặc đồ bộ bông, chân mang dép màu đen cao gót. Thi thể hiện đang trong tình trạng phân hủy mạnh.
Phát hiện thi thể nam thanh niên cháy đen trong bụi cây ven đường
 Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là 1 nam giới ngoài 20 tuổi, trên thi thể còn sót lại một ít vải quần jean và dây thắt lưng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn