Người đàn ông khỏa thân chạy khắp phố gây náo loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều ngày 21/7, một người đàn ông khỏa thân cầm kéo gây náo loạn phố Hàng Cháo (Hà Nội) đã bị lực lượng công an khống chế để lấy lời khai.

Sự  việc trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 21/7, một người đàn ông ngoài 30 tuổi khỏa thân, cầm chiếc kéo dài khoảng 20 cm chạy từ phố Hùng Vương vào phố Hàng Cháo. Trước sự truy đuổi của công an và bảo vệ.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông khỏa thân cầm kéo chạy khắp phố.

Tới  trước số nhà 34 phố Hàng Cháo, công an đuổi kịp người đàn ông này và tiến hành khống chế. 

Người này đã quay lại chống trả sự truy đuổi của lực lượng công an.

Một lát sau, công an phường Điện Biên đã có mặt để đưa anh người đàn ông này về trụ sở.

Một bảo vệ của Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết: Người đàn ông này đang điều trị khoa nội tại bệnh viện Xanh Pôn thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. 

Thanh niên này cầm chiếc kéo đâm nhiều người cùng nơi điều trị. Người nhà các bệnh nhân hô hoán, bảo vệ tới thì anh ta bỏ chạy xuống đường Hùng Vương. Vừa chạy, người này vừa la hét, cầm kéo vung loạn xạ.

Công an phường Điện Biên cũng xác nhận, đơn vị đang tạm giữ người đàn ông cầm kéo chạy trên phố Hàng Cháo và lấy lời khai. Tuy nhiên, do chưa trở lại trạng thái bình thường nên người này vẫn chưa khai báo họ tên cụ thể.

Tuy nhiên, tính tới 18 giờ ngày 21/7, lực lượng chức năng chưa phát hiện trường hợp nào bị đâm bởi người đàn ông này.

Lãnh đạo bệnh viện Xanh Pôn cũng cho biết, bệnh viện đang phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ nhân thân của người này.

Sốc với cô gái khỏa thân vô tư cưỡi môtô dạo phố
Đoạn clip đã được quay từ cự li khá gần cho thấy, một cô gái khỏa thân tỳ lên phần gác chân của xe để đứng hẳn người lên, thậm chí còn cúi người về phía trước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn