Đồng ý hiến tặng "của quý" dài nhất thế giới sau khi chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận được đề nghị của Bảo tàng Icelandic Phallological, anh Jonah Falcon, người có "của quý" dài nhất thế giới quyết định sẽ hiến tặng "của quý" của mình sau khi chết.

Với chiều dài 13,5 inch (34,29 cm), cậu nhỏ của anh Jonah Falcon (43 tuổi, người Manhattan) được công nhận là "của quý" dài nhất thế giới. Bởi vậy, vừa qua anh đã nhận được lời đề nghị của Bảo tàng Iceland Phallological về việc hiến tặng cậu nhỏ của mình. Cuối cùng, Jonah Falcon đã có quyết định đồng ý và viết một bức thư hài hước gửi Bảo tàng Iceland.

Anh Jonah Falcon sẽ là thành viên nổi bật tại bảo tàng độc nhất vô nhị này.

“Tôi rất vui vì nhận được lời mời này", Falcon chia sẻ trên HuffPost.

Anh Falcon nói rằng, anh rất cảm kích trước sự cống hiến vì khoa học của bảo tàng và rất vinh hạnh khi biết "của quý" của mình sẽ được trưng bày bên cạnh những lọ đựng của quý gấu và cá voi. "Tôi hy vọng sẽ không khiến hai loài này phải ghen tị. Có khi tôi nên đề nghị quý ngài gọi cuộc trưng bày là “Jonah và cá Voi", anh Falcon hài hước chia sẻ thêm.

Những "của quý" đang trưng bày ở bảo tàng Iceland.

Bảo tàng Iceland Phallological ở Iceland được sáng lập bởi ông Hjartarson, cũng là chủ sở hữu nơi này. Đây là nơi trưng bày hơn 300 "của quý" và những bộ phận "của quý" của 93 loài động vật khác nhau, 17 loài cá voi, 7 loài hải cầu, 1 loài gấu bắc cực và 1 loài khỉ đột.

Bảo tàng đặc biệt thu hút nhiều khách du lịch.

Riêng với "của quý" của con người, bảo tàng đã thu nạp được "của quý" đầu tiên vào tháng 4/2011. Một nghệ sĩ người Iceland, Pall Arason, đã chính thức hiến tặng cậu nhỏ để trưng bày khi qua đời ở tuổi 95Cho tới nay, "của quý" của ông Pall Arason vẫn là "của quý" con người ấn tượng nhất ở bảo tàng.

Với việc trưng bày "của quý", bảo tàng Iceland Phallological đang thu hút rất nhiều khách du lịch hiếu kỳ. Trong tương lai, "của quý" của anh Falcon hiến tặng có thể sẽ là điểm nổi bật nhất của bảo tàng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn