Người đàn ông sống đời độc thân cùng 20 chú chó sau đổ vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Lỡ một lần đò, người đàn ông Thái Lan quyết sống cùng với đàn chó 20 con để tận hưởng cuộc đời độc thân vui vẻ.

Theo đó, người đàn ông này từng ly hôn, vì để quên đi sự đau buồn và lấp đầy nỗi cô đơn anh ta đã tìm mua một chú chó về nuôi. Sau thời gian ngắn, bé cún mang thai và an toàn hạ sinh đàn con đáng yêu.

Trong vòng 1 năm, "dân số" ngày càng tăng, từ 1 lên đến 20 con. Ban đầu, anh chủ có ý định đem cho bớt nhưng các "boss" tỏ ra rất bịn rịn, lưu luyến tìm mọi cách để ở lại. Cuối cùng, chủ thớt quyết định làm gà trống nuôi con.

cho

Bằng cách này, cuộc sống của người đàn ông trở nên phong phú hơn. Khi anh đi làm, những cậu nhỏ sẽ được ông bà chăm sóc, chúng rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện, chẳng bao giờ quấy phá. Vì vậy đàn “lu la lục lạp” ngày càng khiến mọi người yêu quý.

cho1
cho2

Anh cho biết, mình đã quen với sự tồn tại của các "boss", thậm chí còn chia sẻ giường ngủ với chúng. Trong lòng anh, các bạn nhỏ đã trở thành người thân và một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Thường ngày, chủ tớ nhà này thường xuyên cùng nhau nấu ăn, xem phim, ngủ trưa rồi lại tắm rửa. Người thân từng khuyên anh nên can đảm tìm thêm một người bạn đời, nhưng các cô gái mỗi lần nghe đối phương có nuôi 20 chú chó ở nhà thì đều dè chừng.

Cuộc sống của người đàn ông và 20 chú chó bình dị (Ảnh: Toutiao)

Cuộc sống của người đàn ông và 20 chú chó bình dị (Ảnh: Toutiao)

"Có lẽ người ngoài nhìn vào cảm thấy tôi thật kỳ quái. Nhưng không sao, tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Lũ nhỏ khiến cuộc sống của tôi đa sắc màu hơn, không còn cô độc hay thấp thỏm nữa. Điều đặc biệt chúng sẽ chẳng bao giờ bỏ tôi mà đi. Độc thân thì sao chứ? Có tụi nó là đủ rồi.", người đàn ông tâm sự.

Trong khi đó tại Anh, ngày 30/7/2019 đã diễn ra lễ cưới đặc biệt giữa cựu người mẫu nổi tiếng và chú cún cưng.

Nữ người mẫu kết hôn với chó sau thất bại trong tình cảm (Ảnh: VnExpress)

Nữ người mẫu kết hôn với chó sau thất bại trong tình cảm (Ảnh: VnExpress)

"Bằng thể chất của mình, em hứa sẽ đưa anh đi dạo mỗi ngày, cho anh mọi đồ ăn trong tủ và chia sẻ với anh những cái âu yếm trên ghế bành", nữ người mẫu đọc lời thề với "chồng".

Được biết, người phụ nữ này từng trải qua bốn lần đính hôn thất bại, 220 cuộc hẹn hò cùng nhiều trải nghiệm không tốt về đàn ông. Còn bây giờ, cô thích chó hơn đàn ông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link