Vbiz đang quay cuồng với bão "sao kê", Hoàng Bách bắt vợ mỗi ngày làm 100 cái nem để khỏi hóng tin

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Hoàng Bách cũng nhấn mạnh quan điểm của mình là chỉ tin vào chứng cứ, vào luật pháp.

Những tranh cãi liên quan đến chuyện từ thiện và minh bạch khi làm từ thiện đang là đề tài rất nóng trên MXH, càng ngày càng xuất hiện nhiều những vấn đề thắc mắc phức tạp cần được giải đáp rõ ràng. Đâu đâu cũng thấy dân tình bày tỏ quan điểm, săm soi sao kê thậm chí là mạt sát người này người kia xoay quanh câu chuyện từ thiện.

Mới đây, Đoàn Thanh Thảo - bà xã ca sĩ Hoàng Bách đã đăng status nửa đùa nửa thật rằng chồng bắt cuốn nem để không có thời gian đọc tin tức. Nguyên văn chia sẻ của Thanh Thảo:

"Chồng bắt mỗi ngày cuốn 100 cái nem (chả giò) chi vậy?

Để không có thời gian đọc tin thôi mấy mẹ!

Okay, thấy cũng hợp lý".

img6550-1631090569471177735930

Sự hài hước của bà xã Hoàng Bách khiến cư dân mạng thích thú, đúng là Vbiz những ngày qua như đang quay cuồng với cơn bão "sao kê". Mỗi sáng thức dậy, là ai nấy dù không muốn đọc cũng phải đọc vì những tin tức về sao kê, về từ thiện chiếm sóng tất cả những sự kiện các, là chủ đề nóng hổi không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, những chia sẻ của Thanh Thảo ở phần bình luận cũng rất đáng chú ý. Cụ thể, khi một người để lại ý kiến rằng bây giờ không biết tin ai giữa ồn ào này, bà xã Hoàng Bách đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tin vào chứng cứ tin vào luật pháp em ạ! Sao phải mạt sát tổn thương nhau như thế mình là đồng loại mà?".

Thanh Thảo cho rằng thay vì chửi bới, hãy đi kiện nếu có bằng chứng: "Nếu có nắm chứng cứ thì nên nộp đơn kiện, sao phải chửi loạn nhau lên khi xã hội ngoài kia đang khó khăn muôn trùng. Làm những người thật sự làm tốt cũng chùng bước. Như vậy nên hay không? Sai đến đâu thì luật xử đến đó. Vì một cái sai mà phủ hết những cái làm đúng của người khác, có nghiệt ngã quá không em?".

anh-chup-man-hinh-2021-09-08-luc-35956-ch-down-16310917628422030135923

Hiện tại vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo đang có mái ấm nhỏ cùng với 3 con. Hai vợ chồng cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện như đá bóng gây quỹ, kêu gọi mọi người cùng ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link