Người đàn ông tên độc lạ nhất Việt Nam, có 11 vợ, tiền đo bằng cân: Cô vợ thứ 11 xinh như hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Ở Việt Nam có chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Tuy nhiên, lão nông có đến 11 vợ, trong đó cô trẻ nhất sinh năm 1998. Điều đáng chú ý không kém là ông có cái tên rất độc lạ.

Người đàn ông Hà Nội này có tới 11 vợ

Người đàn ông được mệnh danh nhiều vợ nhất Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung, ông Dương Văn Chuốt sẽ là gương mặt được nhớ đến đầu tiên. Ông Chuốt năm nay 74 tuổi, sống ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Ông có đến 11 người vợ, 30 người con và vô số cháu chắt. Ở làng, ông Chuốt giàu nổi tiếng, là chủ nhân ngôi nhà to bậc nhất.

Hiện tại ông Chuốt sống cùng người vợ thứ 6 và con trai. Trong số 11 cô vợ, người đàn ông tiết lộ cô trẻ nhất sinh năm 1998. Cảnh cha già con mọn của ông khiến nhiều người phải bật cười. Cậu con cả năm nay 51 tuổi, nhưng con út của ông Chuốt chỉ mới vài tuổi mà thôi.

nguoi-dan-ong-te-la-co-11-vo-2

Năm 18 tuổi, ông Chuốt lần đầu lấy vợ, người vợ đó sinh năm 1950. Hai người sống cùng nhau mà chưa thể đăng ký kết hôn vì khi đó vợ ông chỉ mới 17 tuổi. Năm 1980, người vợ thứ 2 xuất hiện. Bà này sinh năm 1960, quê ở Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Hai năm sau một người phụ nữ Quảng Ninh đến, trở thành người thứ 3. Dần dà, chuyện tình của ông Chuốt cứ trải dài từ Bắc chí Nam, hầu như ông đi đâu cũng có “người thương”. Không những lấy vợ gần, ông còn có vợ ở rất xa. Có một bà vợ ở tỉnh Tây Ninh, hai người ở với nhau khi ông vào Tây Ninh làm việc khoảng năm 1989, đã có 4 người con đều trong Tây Ninh. Ông Chuốt vẫn thường đi đi, về về.

Ngoài ra, ông còn lấy 1 phụ nữ Việt sang Lào sống một thời gian rồi về nước. Bà này là vợ thứ 6, đã sinh 3 người con cho ông; bà thứ 7 là một người sống ở Campuchia về nước cũng sinh được 2 người con.

Chưa có kiểm chứng về số vợ chính xác

nguoi-dan-ong-te-la-co-11-vo-4

Lãnh đạo địa phương lại cho biết chuyện ông Chuốt có 11 vợ chỉ là lời đồn, chưa thể kiểm chứng. Xóm giềng thì khẳng định những “cuộc hôn nhân” của ông đều không hợp pháp, chỉ là về ở cùng nhau như vợ chồng rồi sinh con mà thôi.

Nói về việc có nhiều vợ, ông Chuốt chia sẻ: “Tôi cưới họ thì đều có nhà cửa đàng hoàng.

Người nào không có thì tôi xây cho, cần tiền thì tôi chuyển cho. Tính tôi rất sòng phẳng, trước khi đến với nhau, cả hai đều thỏa thuận, tự nguyện chứ không ép buộc hay quy trách nhiệm cho một ai”. Nhiều vợ, đông con cháu, mỗi lần gia đình có công việc là ông Chuốt lại phải dựng rạp, kê thêm bàn ghế. Hàng chục người lớn bé tụ họp chẳng khác gì mở hội.

Về chuyện kinh tế, dù nhiều vợ con nhưng ông Chuốt có thể lo chu toàn cho tất cả nhờ tiền bạc rủng rỉnh. Người đàn ông này làm ruộng và một số nghề khác. Chăm chỉ lại thông minh nên ông Chuốt kiếm được kha khá. Khoe thành tích của mình, người nhiều vợ nhất Hà Nội tỏ ra tự hào: “Mà tôi làm nhiều nhưng cũng chẳng biết mình có bao nhiêu tiền, cứ có tiền là tôi lại cất đi, tôi cũng chẳng đếm kỹ, có thời điểm tôi còn đem cân xem được bao nhiêu cân. Tôi cũng chả tiêu gì đến tiền, vợ con ai xin thì tôi cho. Ai khó khăn tôi lại giúp đỡ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link