7 nốt ruồi quý hơn vàng trên cơ thể nam giới cho thấy chủ nhân giàu nứt đố đổ vách

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng đàn ông sở hữu 1 trong những nốt ruồi này định sẵn tiền tài ngập lối, cuộc sống xa hoa phú quý.

Nốt ruồi trên cánh mũi

Đây là nét tướng của người đàn ông có tài vận rất tốt, khả năng tích lũy của cải tăng theo thời gian, càng về hậu vận càng giàu có, có thể tận hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Đàn ông có nét tướng này thường thông minh, cẩn trọng, có tư tưởng táo bạo, giỏi đối nhân xử thế, biết nắm bắt cơ hội. Họ là điển hình của người tự lập mà trở nên giàu có.

Nốt ruồi ở ngực

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngực trái định sẵn tiền tài ngập lối, cuộc sống xa hoa phú quý. Trong công việc, họ dễ nắm quyền lực và địa vị trong tay, dễ trở thành một nhà quản lý thành công. Vì thông minh, lanh lợi nên họ kiếm tiền dễ dàng, cuộc sống không phú thì quý, càng về già tài lộc càng vượng.

Còn nếu sở hữu nốt ruồi ở ngực phải thì người này nhà cửa đất đai muôn phần rộng rãi. Cuộc sống của họ không phải lo thiếu ăn thiếu mặc, nếu gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Nốt ruồi ở nách

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở nách thuộc tuýp nghiêm chỉnh, công minh, chính trực. Vì vậy mà họ luôn được cộng sự, bạn bè yêu mến, giúp đỡ hết lòng. Họ không mấy khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, gia đình sẽ viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng an nhàn, sung sướng.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường có duyên với tài lộc. Lúc trẻ họ sẽ phải vất vả, nhọc nhằn, làm việc cường độ cao nhưng càng về hậu vận càng sớm an nhàn.

Nếu kinh doanh tự do hoặc làm những việc liên quan nhiều đến quản lý tiền nong như kế toán, thủ quỹ hoặc trợ lý, cố vấn tài chính… sẽ đem lại những kết quả vượt tầm mong đợi.

Họ có tính cẩn trọng và khả năng nhìn người chuẩn xác. Ngoài 45 tuổi họ sẽ phất lên dư diều gặp gió, hưởng vinh hoa phú quý ít ai bằng.

Có thể nói, chủ nhân của nốt ruồi này giỏi kiếm tiền và quản lý tài chính. Sau khi kết hôn, họ là người nắm giữ tài chính của gia đình.

Nốt ruồi ở xung quanh rốn

Đàn ông có nét tướng này thướng hướng ngoại. Họ có vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn người khác. Đa phần họ làm việc cần kiệm, năng nổ chịu khó, giỏi ngoại giao và luôn biết suy nghĩ chu đáo cho tương lai.

Sau khi kết hôn họ càng vượng tài lộc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc thì ngoài ngũ tuần họ sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong tài vận, đem lại cuộc sống viên mãn.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở chân

Nếu nốt ruồi nằm ở phần đùi trên thì đàn ông có số giàu sang, của cải chất chồng như núi, chẳng mấy khi phải lo lắng về vật chất.

Nốt ruồi ở gót chân dự báo người đàn ông có số mệnh tốt, cả đời sống an nhàn, hạnh phúc. Họ cũng có tài lãnh đạo xuất chúng, dưới một người mà trên vạn người.

Nốt ruồi ở ngón chân cái cho thấy quyền lực, báo hiệu sự nghiệp hanh thông, thăng tiến vượt bậc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân biểu tượng của sự sung túc, phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link