Người đàn ông thả hai tay, phóng xe máy như bay trên đường và hành động khiến nhiều người "sợ hãi"

( PHUNUTODAY ) - Không những không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy mà người đàn ông này còn bỏ 2 tay, phóng xe băng băng trên đường.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông thả hai tay, phóng xe máy băng băng trên đường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai cũng "nổi da gà".

Được biết, sự việc được ghi lại ở đoạn đường Đỗ Nhuận - Phạm Văn Đồng (đoạn qua Công viên Hòa Bình), Hà Nội.

Người đàn ông nằm ngả người ra yên xe máy khi lưu thông trên đường.

Người đàn ông nằm ngả người ra yên xe máy khi lưu thông trên đường.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đang điều khiển chiếc xe hiệu Honda Future trên đường và không đội mũ bảo hiểm. Đáng nói, người đàn ông này lại buông cả hai tay và chạy xe với tốc độ cao phóng như bay trên đường. Thậm chí, một tay người này còn cầm chiếc loa mở nhạc to, nhún nhảy theo điệu nhạc khiến người đi đường không khỏi chú ý. Thời điểm xảy ra sự việc trên đường có nhiều phương tiện di chuyển trên đường.

Điều khiến ai nấy đều chú ý là khi thấy có người quay lại clip thì người đàn ông này còn nằm ngả cả người ra yên xe máy. Màn "trình diễn" của người đàn ông khiến người đi đường không khỏi sợ hãi và bức xúc.

Hành vi của người đàn ông khiến mọi người vừa sợ hãi vừa bức xúc.

Hành vi của người đàn ông khiến mọi người vừa sợ hãi vừa bức xúc.

Không chỉ người chứng kiến mà dân mạng sau khi xem đoạn clip nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy sợ hãi thay. Đa phần mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành vi vi phạm giao thông của người đàn ông trên. Bên cạnh đó, một số người lên tiếng đề nghị lực lượng chức năng vào cuộc để xử lý hành vi của người này.

"Thật là hành vi xem thường pháp luật và tính mạng của chính mình cả người khác nữa".

"Không thể tin nổi, nguy hiểm quá".

Được biết, ngay sau khi sự việc gây xôn xao thì lãnh đạo Công an phường Xuân Đỉnh và Đội CSGT số 6 Công an TP Hà Nội cho biết, sẽ tiến hành điều tra, xác minh clip trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link