Người dân Washington hoảng hồn vì vụ nổ súng đúng ngày 11/9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sean Conboy, người phát ngôn cảnh sát Washington D.C., cho hay cả 2 người bị thương đều đã tỉnh.

Reuters dẫn lời cảnh sát cho biết một người đàn ông dùng dao đâm một phụ nữ ở gần cửa hàng đồ ăn nhanh tại ga Union chiều 11/9 theo giờ địa phương. Do thái độ hung hãn có thể gây nguy hiểm tới những người xung quanh, cảnh sát đã buộc phải nổ súng bắn nghi phạm.

Sean Conboy, người phát ngôn cảnh sát Washington D.C., cho hay cả 2 người bị thương đều đã tỉnh. Vụ đâm người xảy ra lúc 13h nhưng cảnh sát chưa xác định được nguyên nhân vụ việc. Người ta cũng chưa thể khẳng định người phụ nữ bị đâm quen biết nghi can bị cảnh sát bắn.

my-phunutoday-vn
Người dân bỏ chạy sau tiếng nổ

Vụ việc tạo ra cảnh hỗn loạn trong nhà ga đông đúc giờ ăn trưa, người dân nháo nhác chạy ra khỏi nhà ga. Trong ngày 11/9, nước Mỹ tổ chức nhiều hoạt động nằm tưởng niệm gần 3.000 người thiệt mạng trong vụ khủng bố đẫm máu 14 năm trước. An ninh cũng được tăng cường tại các địa điểm công cộng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân.

Theo các nhân chứng, ga tàu hỏa chính tại Washington nói trên đã phải sơ tán sau những thông tin về một vụ xả súng. Trong khi đó, tờ Washington Post đã trấn an dư luận bằng cách dẫn lời cảnh sát nói rằng các nhân viên an ninh đã bắn một người, song tình trạng của người này chưa được làm rõ.

Nhà ga Union nằm gần trụ sở Quốc hội Mỹ.

Nổ lớn rung chuyển ngõ Thông Phong, ít nhất 5 người thương vong
Nổ lớn rung chuyển ngõ Thông Phong, ít nhất 5 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc, vụ nổ đã phát ra một tiếng động giống như bom đến nỗi cách xa khoảng 1km vẫn có thể nghe thấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn