Người đầu tiên sở hữu chiếc SUV đắt nhất Thế giới là Nữ Hoàng Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù sở hữu công suất thuộc loại “khủng”, nhưng Bentayga tương đối tiết kiệm nhiên liệu khi tiêu thụ 12,8 lít/100km hỗn hợp.

Xuất hiện trên sân khấu triển lãm ôtô Frankfurt 2015 mẫu SUV hạng sang Bentley Bentayga đang chinh phục quan khách bằng thiết kế và tính năng rất thuyết phục. Nếu như Jaguar trình làng F-Pace (mẫu crossover đầu tiên trong lịch sử của hãng) thì Bentley cũng kịp làm điều tương tự với Bentayga.

Bentley miêu tả Bentayga như “mẫu SUV sang trọng nhất, mạnh mẽ nhất và nhanh nhất thế giới”. Xe hơi thở của EXP 9 F concept nhưng mặt trước mới lấy cảm hứng từ dòng Continental GT và Flying Spur.

“Trái tim” của Bentayga là động cơ tăng áp kép 6.0L W12 hoàn toàn mới, công suất 608 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây và đạt tốc độ tối đa 301 km/h.

suv-phunutoday-vn
Chiếc Bentley Bentayga. (Ảnh: Telegraph)

Mặc dù sở hữu công suất thuộc loại “khủng”, nhưng Bentayga tương đối tiết kiệm nhiên liệu khi tiêu thụ 12,8 lít/100km hỗn hợp với lượng khí thải CO2 292 g/km.

Ngay sau màn giới thiệu thuyết phục của Bentayga, Nữ Hoàng Anh đã đặt hàng và trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc SUV đắt giá nhất thế giới này. CEO của hãng cũng tranh thủ cơ hội PR rằng: "Chiếc xe này như sinh ra để dành riêng cho nữ hoàng". Điều đó càng khiến cho dư luận trở nên nóng hơn bao giờ hết khi bày tỏ mối quan tâm sâu sắc tới Bentayga. Năm 2002, Nữ Hoàng Anh đã mua 1 chiếc SUV vì tình yêu mà bà dành cho dòng xe này, nhưng SUV của thời hiện tại là quá "đỉnh", tạo ra sự khác biệt làm âất kfi ai, trong đó đặc biệt là Nữ hoàng Anh muốn chinh phục nó.

Lập kỉ lục tại
Lập kỉ lục tại "Sasuke Mỹ", "siêu nhân" 33 tuổi giành 1 triệu USD
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kết quả của chặng 4, Caldiero hoàn thành trong 26,14 giây và Britten hoàn thành trong 29,65 giây
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn