Người đẹp Đào Thị Hà sẽ đỏ mặt nếu biết mình vô tình mắc lỗi này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mải làm từ thiện người đẹp biển Đào Thị Hà mắc lỗi trang phục khiến người nhìn phải đỏ mặt.

Ngày 30/8 vừa qua Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng hai Á hậu Thanh Tú, Thùy Dung và các người đẹp khác đã có buổi từ thiện tại một trung tâm chăm sóc trẻ em.

hoa hậu mỹ linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các người đẹp đi làm từ thiện.

Top 10 trao những phần bánh trung thu, chiếc lồng đèn hình dáng sặc sỡ sắc màu cho trẻ em tại trung tâm. Các người đẹp có những giờ phút vui vẻ, thoải mái cũng như hào hứng trình bày những ca khúc thiếu nhi đáng yêu để gửi tặng các em nhỏ. Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng gửi tặng số tiền mặt 50 triệu đồng để phần nào san sẻ và hỗ trợ trung tâm chăm sóc các em nhỏ.

Tuy nhiên, do mải từ thiện, trao quà và hỏi thăm các em nhỏ mà người đẹp Đào Thị Hà đã vô tình để lộ những khoảnh khắc vô ý khi chiếc quần "phản chủ”. Những hình ảnh này đã vô tình lọt vào ống kính máy ảnh và không hiểu bằng cách nào mà chúng bị chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

hoa hậu đào thi hà
 
hoa hậu đào thị hà
Người đẹp Đào Thị Hà mắc phải lỗi.

Đa số đều thông cảm cho “Người đẹp biển” Đào Thị Hà, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô nên chỉn chu trang phục trước khi xuất hiện.

SỐC: Hoa hậu Mỹ Linh không đủ điểm thi đại học mà vẫn đỗ?
SỐC: Hoa hậu Mỹ Linh không đủ điểm thi đại học mà vẫn đỗ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra điểm thi đại học thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn