Đây mới là người phụ nữ thực sự khiến tài tử Lý Hùng hạnh phúc, chỉ cần người ấy cười là anh vui

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U60, tài tử Lý Hùng vẫn độc thân dù giàu có, nổi tiếng nên nhiều người tò mò về đời tư của anh.

Gần đây sau khi Y Phụng viết trên trang cá nhân nói rằng có nhiều bạn gái của anh Lý Hùng vào facebook tìm chị, sau đó lại dấy lên những tin đồn về bạn gái của Lý Hùng khiến dân mạng xôn xao.

Tài tử Lý Hùng nổi tiếng vì là con nhà võ, bố lại là đạo diễn võ sư nổi tiếng Lý Huỳnh. Cả gia đình anh có gien nghệ sỹ, trong khi mẹ anh lại là một doanh nhân có tư duy kinh doanh. Lý Hùng từng là tên tuổi nổi bật nhất trong thế hệ diễn viên “mỳ ăn liền”. Lúc dòng phim này đi xuống, anh vẫn là tên tuổi được chú ý vì những hoạt động tham gia game show, đi hát, dạy võ… Lý Hùng cũng là diễn viên gạo cội được tham gia hợp tác với điện ảnh Hồng Kông. Sau năm 2005 với bộ phim Đô la trắng, anh chưa có bộ phim nào mới vì chưa tìm được kịch bản phù hợp.

gia dinh ly hung

Là người khá tín tiếng trong chuyện đời tư, dù rằng anh vướng rất nhiều tin đồn tình ái với các mỹ nhân như Diễm Hương, Việt Trinh, Giáng My… Tuy nhiên người duy nhất anh công khai chỉ có Y Phụng nhưng hai người đã chia tay, đường ai nấy đi.

Lý Hùng vẫn ở với mẹ và em gái. Lý Hùng kể gia đình có truyền thống sum họp quay quần, nhất là sau khi ba anh qua đời thì cảm giác trống vắng hụt hẫng rất lớn. Sau khi ba mất, anh dành nhiều thời gian hơn cho mẹ. Anh thường xuyên đưa mẹ đi du lịch. Anh từng chia sẻ “Mẹ khỏe, tôi đưa mẹ đi chơi được đó đây là hạnh phúc. Hiện tại niềm vui của tôi là mẹ”.

me va ly hung

Nói về thời vàng son của mình, tài tử Lý Hùng nói quá khứ là những ký ức rất hạnh phúc nhưng anh không đặt nặng cái tôi, sống như ba anh hòa đồng và bình dân. Lý Hùng nói ba anh là nghệ sỹ, mẹ anh có tư duy kinh doanh, anh giống ba không giỏi kinh doanh. Mẹ anh chính là người phụ nữ thầm lặng sau thành công của ba và anh. Thời kỳ gian khó của đất nước, mẹ anh từng ngăn võ đường để nuôi lợn, làm bút bi thủ công để động viên chồng con theo đuổi nghệ thuật.

ly hung

Bây giờ khi Lý Hùng ở tuổi ngoài 50, mẹ anh cũng đã già và yếu hơn nhưng anh nói bà không có bệnh nền nên ổn, các con cháu chăm sóc chu đáo, luôn để mẹ dùng khoang VIP khi đi xa. Gia đình anh sống cùng nhau nên anh nói anh độc thân nhưng không cô đơn. Anh vẫn tập võ, sinh hoạt lành mạnh, anh có mẹ, có gia đình nên ít khi thấy chông chênh. Anh cũng từng chia sẻ nền tảng gia đình đã giúp anh tránh xa những scandal. Nhờ thế mà tài tử Lý Hùng có đời tư rất "sạch".

Chuyện hôn nhân tình cảm, Lý Hùng quan niệm đó là duyên số nên không có gì phải vội. Thế nhưng khán giả thì lúc nào cũng vội mong chờ anh có người phụ nữ đúng như mong ước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn