Người đẹp Việt "méo mó" vì chỉnh sửa ảnh quá đà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài Hà Hồ, còn rất nhiều mỹ nhân Việt bị "bóp dáng" đến mức... thô bạo khiến hình ảnh họ trở nên méo mó khác thường.

Hà Hồ

Trong tấm ảnh đang được lan truyền trên mạng mới đây, Hồ Ngọc Hà vẫn thế, vẫn rất xinh tươi và kiêu kỳ. Nhưng phần thân thể của cô là dấu hỏi quá lớn. Sự nhào nặn một cách thái quá khiến phần thân bên phải bị khuyết mất một góc, làm người đẹp trở nên quái dị.

Bức ảnh này khiến người xem không thể nhịn được cười. Họ cười vì tài biến hóa không giống ai của người làm ảnh nhưng cũng cám cảnh thay cho nữ ca sĩ xinh đẹp.

Với một người chăm chút hình ảnh như Hồ Ngọc Hà, đây có thể được xem là một sai lầm dở khóc dở cười.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm "nếm trái đắng" photoshop khi cơ thể của cô bị bóp méo khác thường. Phần cổ dài và méo, trong khi đó, phần ngực phình to quá mức và đôi tay gần như teo hẳn lại.

Ngọc Trinh

Trong một bộ ảnh của Ngọc Trinh có chủ đề "Cô dâu gợi cảm" được tung lên mạng, nhiều người đã "hết hồn" khi 1 bên chân của Ngọc Trinh bỗng dưng biến mất.

Lỗi photoshop nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận trên các diễn đàn mạng. Một số ý kiến cho rằng, đây là một cách gây chú ý của ekip thực hiện bộ ảnh, bởi lẽ có vẻ như sự "mất mát" này là cố ý.

Trao đổi với Ngọc Trinh, cô cho biết ở vai trò người mẫu, cô không kiểm soát được những khâu thực hiện hình ảnh của ê-kíp sau đó. Tuy nhiên, với sự cố này, cô cũng không muốn bình luận gì.

Sự can thiệp quá mức của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khiến Lại Hương Thảo trở nên thiếu tự nhiên trong các bức hình.
So sánh hai tấm hình của Thảo, dễ nhận thấy khuôn mặt và cánh mũi trong ảnh bên trái thon gọn một cách đáng ngờ.
Lâm Chi Khanh lộ hình thể thiếu cân đối, đôi chân "chẳng liên quan" đến người
Thật khó để nhận ra Á hậu Hoàng Yến trong bức hình này. Đôi chân của cô đã được "biến hóa" một cách bất ngờ.
Những hình ảnh nóng bỏng trong một MV của Angela Phương Trinh nhân dịp Giáng sinh 2013 nhanh chóng bị "soi" vì dính lỗi photoshop cẩu thả. Bằng chứng là trong một bức hình “bà mẹ nhí” đang giơ tay ôm cây thông Noel, phần cánh cửa cũng đã bị kéo cong theo... vòng 3 của cô nàng.
Bức ảnh này của Diễm My cũng là sản phẩm quá cẩu thả của photoshop. Nếu để ý kỹ sẽ thấy khung cửa đã bị “mềm hóa, méo mó” nhằm mục đích thu gọn thân hình cho người đẹp không tuổi.
Nhìn qua trong loạt ảnh này, Bà Tưng Huyền Anh đã khoe được toàn bộ vẻ đẹp đáng mơ ước với số đo 3 vòng quyến rũ và đặc biệt là chiếc cằm nhọn đã qua phẫu thuật. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ không khó để nhận ra thân hình nuột nà của bà Tưng không được tự nhiên bởi hiệu ứng chỉnh sửa ảnh đã khiến phần vải bên cạnh bị cong một cách lạ thường.
Hương Tràm biến dạng với gương mặt V.line nhờ photoshop. Đây là một trong những lý do khiến cô gái 18 tuổi vấp nghi án gọt mặt ở độ tuổi teen.
Gương mặt biến dạng của Trương Quỳnh Anh cũng là một sản phẩm của photoshop quá đà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn