Người hay dùng kiểu ảnh này trên mạng xã hội: Họ có 1 bí mật, muốn tốt phải tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Khi gặp những người dùng 2 kiểu ảnh đại diện này trên mạng xã hội, bạn cần đề phòng, đừng dại mà 'kết thân' kẻo hối hận không kịp.

Ảnh hở da thịt quá nhiều hoặc có tính khiêu khích

Những kiểu hình đại diện này rất bắt mắt, thu hút được sự chú ý của người khác, thậm chí còn gây ra những sự tranh cãi. Những người không có nhân phẩm tốt thì lại thích dùng những hình ảnh đại diện này để chạy theo sự phù phiếm.

nguoi-dung-anh-facebook-ho-hang

Hành vi này sẽ khiến cho người khác cảm thấy phản cảm, thậm chí còn thấy khí chịu, từ đó sẽ tạo ra luồng tranh cãi trong dư luận, khiến cho những kẻ đăng ảnh đạt được mục đích chính là kiếm sự nổi tiếng. Dù có bất chấp mọi thủ đoạn họ cũng muốn mình nổi tiếng.

Ảnh đại diện ẩn danh

Đa phần những người có nhân phẩm kém thường có xu hướng muốn che giấu đi danh tính thật của mình. Ví dụ như họ sẽ chọn những ảnh đại diện đeo khẩu trang, đeo mặt nạ, hoặc màn hình đen,... những kiểu như thế để che giấu danh tính thật của mình.

Việc giấu danh tính có thể giúp họ thoải mái tham gia vào các hoạt động không lành mạnh trên mạng, chẳng hạn như đe doạ người khác, truyền bá thông tin sai lệch, bình luận những nhận xét xúc phạm các cá nhân hoặc tổ chức,... một loại "anh hùng bàn phím" điển hình mà mọi người hay nhắc đến. Hình đại diện ẩn danh cho phép họ trốn tránh việc bị lên án và trừng phạt bởi pháp luật. Do đó mà những người có ý xấu thường không muốn để ảnh thật của mình làm hình đại diện.

Ảnh mang tính tiêu cực

Một số người ngoài thế giới thực thì họ rụt rè, nhưng ở môi trường ảo thì họ làm đủ trò. Kiểu người này sẽ chọn thể hiện cảm xúc, hoặc nhu cầu quái đản của mình. Vì vậy những cá nhận này chọn thể hiện cảm xúc của mình bằng sự tiêu cực. Hãy tránh xa những người như vậy nếu muốn tránh phiền phức hoặc nguồn thông tin tiêu cực không mong muốn.

anh-dai-dien

Những người không thường xuyên thay đổi hình đại diện của họ thường là những người thực tế. Họ không thích sống ảo hay thay đổi. Họ muốn có cuộc sống ổn định.

Những người không thay đổi hình đại diện thường biết cách quản lý thời gian tốt hơn, dành nhiều thời gian hơn cho những việc họ thích, lên kế hoạch phù hợp với bản thân và làm việc chăm chỉ để hoàn thành những kế hoạch đó. Họ không thích mất thời gian khi thay đổi ảnh đại diện thường xuyên.

Những người không thay đổi hình đại diện thường hài lòng với điều kiện sống hiện tại, không hoang mang và biết định hướng cho tương lai. Họ không muốn lãng phí thời gian vào những thứ nhàm chán.

Họ cũng có cảm xúc ổn định và thường làm việc chăm chỉ. Họ sẽ không thể hiện tâm trạng và trạng thái của mình với người khác bằng cách thay đổi hình đại diện thường xuyên. Bởi vì, từ đáy lòng họ tin rằng: Cuộc đời là của mình, mình chỉ sống cho riêng mình chứ không quan tâm đến sự phán xét của người đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link