Soi 4 lỗi to trong phong thủy khiến vợ chồng túng thiếu, cãi cã tối ngày

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy nhà ở phạm đại kỵ này sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, đời sống hôn nhân không hạnh phúc.

Nhà có quá nhiều cửa sổ

Theo phong thủy, căn phòng làm nhiều cửa thì tài lộc trong nhà dễ bị tiêu tán, tài lộc thất thoát. Nên làm cửa sổ có kích thước và số lượng hợp lý để mọi người luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt trong nhà. Việc kiêng xây nhà có nhiều cửa sổ vốn dĩ xuất phát từ câu nói của ông bà xưa: “Đa môn tắc đa khẩu”.

nha-nhieu-cua

Đồng thời, cửa sổ quá nhiều sẽ làm cho gia đình bạn hao tài tốn của, sức khỏe của các thành viên trong nhà bị sa sút nghiêm trọng, vợ chồng dễ sinh chuyện cãi vã, khiến cho cuộc sống gia đình khó lòng thuận lợi hanh thông như mong đợi. Nếu nhà bạn phạm lỗi này hãy đóng bớt một số cửa sổ lại không nên mở tất cả ra cùng một lúc.

Màu sắc phòng ngủ

Khi lựa chọn màu cho phòng ngủ bạn không nên chọn những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng. Theo phong thủy, những màu này sẽ gây nên sự bất an, khó chịu cho người sử dụng.

Bạn cũng không nên chọn những màu quá tối như xanh đậm, đỏ sẫm, xám đen vì nó có thể khiến tình cảm vợ chồng xung đột, dễ gây cãi vã.

Thay vào đó bạn cũng nên chọn các gam màu nhẹ nhàng, có thể kết hợp hài hòa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Nhà có quá nhiều góc nhọn

Trong phòng càng có nhiều góc nhọn, không vuông càng dễ nảy sinh tranh chấp vợ chồng, gia đình dễ bất hòa vì phòng ốc không giữ được trường khí an lành. Ở lâu có thể lâm vào cảnh chiến tranh lạnh liên miên, vợ chồng lục đục quá nhiều dễ dẫn đến ly hôn.

nha-nhieu-goc-nhon

Cửa chính thẳng bàn thờ

Trong phong thủy phòng thờ, việc đặt bàn thờ đối diện với cửa ra vào chính, cửa phòng ngủ, cửa phòng kho, cửa phòng bếp, hoặc cửa vệ sinh được gọi là “bàn thờ xung với cửa”. Đây được xem là một trong những điều đại kỵ, và nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến vận may tài chính và sức khỏe của gia chủ.

Đồng thời, việc đặt bàn thờ thẳng cửa chính cũng khiến cho tài lộc trong nhà dễ bị thất thoát, vợ chồng hay lục đục, không vui vẻ. Chính vì vậy, khi thiết kế hướng cho phòng thờ, bạn phải xem xét kỹ lưỡng, cân nhắc toàn diện để tránh phạm đại kỵ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link