Người mẹ “thú tính” cầm dao cứa cổ các con ruột

15:30, Thứ sáu 09/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ 27 tuổi ở Newport, phía Nam xứ Wales đã cầm dao cứa cổ các con ruột của mình mà không hề thấy ghê tay.

Vụ việc kinh hoàng nói trên xảy ra vào khoảng 8h ngày 8/5. Người mẹ “thú tính” này đã cứa cổ các con của mình bằng một con dao dùng trong nhà bếp khiến bé trai 7 tuổi cùng bé gái 16 tháng tuổi bị thương nặng. Một đứa con khác của người phụ nữ này may mắn không bị thương trong vụ việc. Người mẹ cũng bị thương khi tự cứa dao vào cổ mình. 

Cảnh sát tại hiện trường.

Ngay khi phát hiện sự việc, người ông đang có mặt trong nhà cùng hàng xóm đã lao vào ngăn cản cô ta lại.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và các y tá nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa những nạn nhân đi cấp cứu, đồng thờ điều tra làm rõ về sự việc.

Hung khí được tìm thấy ngay tại nơi xảy ra vụ việc.

Một trong những người hàng xóm cho biết, khi họ nghe thấy tiếng hét phát ra từ ngôi nhà, họ chạy lại xem và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này. Ông nội của lúc trẻ lập tức xông vào dằng lấy con dao từ tay người mẹ. Sau sự việc, ông bà của những đứa bé sau đó đã rất sốc và sợ hãi.

“Tôi rất sốc vì những đứa trẻ bị đối xử như vậy, khi chúng chơi đùa nhìn chúng rất đáng yêu”, một người hàng xóm khác cho biết.

Bác sỹ tại bệnh viện Royal Gwent, Newport, nơi các nạn nhân được cấp cứu cho biết, bé trai 7 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng ở cổ nhưng đã được phẫu thuật thành công. Hiện tại, cả 3 mẹ con đều qua cơn nguy hiểm.

Cảnh sát khu vực cũng cho biết người phụ nữ này sẽ bị bắt vì tình nghi giết người vì họ không thấy bất cứ ai dính líu đến vụ việc lúc đó ngoài cô ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link