Người mệnh Mộc, Hỏa, Thổ trồng cây này trong nhà, vận may tài lộc kéo tới ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Ở Việt Nam, cây dương xỉ mọc nhiều ở các vùng núi cao. Trong phong thủy cây dương xỉ mang đến nhiều ý nghĩa mà không phải ai cũng biết.

Tượng trưng cho nghị lực lớn lao

Cây dương xỉ có sức sống mãnh liệt nên trong phong thủy loại cây này tượng trưng cho nghị lực của một người không ngừng vươn lên. Loại cây này giúp chúng ta tập trung năng lượng cho mục tiêu của mình như chính sức sống của cây vậy.

Với người trẻ, dương xỉ nhắc nhở về một cuộc sống có lý tưởng, có chí tiến thủ, không chịu khuất phục. Trồng cây này trong nhà sẽ giúp gia chủ vượt qua mọi trở ngại.

Dương xỉ nếu được trồng trong điều kiện đầy đủ ánh sáng và nước thì cây sẽ mọc thẳng, cành lá xanh mượt đại diện cho sự ngay thẳng. Cây nảy mầm tượng trưng cho sự phát triển mạnh mẽ của tri thức.

Đặt chậu dương xỉ trong nhà như một lời nhắc nhở cho gia chủ gia tăng cải thiện trí tuệ, tiếp thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, bất chấp khó khăn và kiên trì với lý tưởng của bản thân.

Thu hút vận may, tài lộc

Phong thủy quan niệm dương xỉ là loại cây thu hút những điều tốt đẹp. Dương xỉ không chỉ mang tới sự tươi mát cho khuôn viên sống mà còn là sự kết nối quan trọng giữa nguồn năng lượng tích cực, đầy mắn mắn.

Bên cạnh đó, cây dương xỉ mang đến vận khí tốt thu hút nhiều tài lộc, mang lại nhiều tiền tài, giàu có và cuộc sống sung túc cho gia chủ.

Bạn có thể đặt cây dương xỉ trên bàn làm việc hoặc đặt trước cửa nhà, phòng khách, phát huy mọi tác dụng của cây dương xỉ trong phong thủy.

Tăng cường sức khỏe, gia tăng tuổi thọ

Cây dương xỉ có sức sống mạnh mẽ, dễ phát triển, quanh năm xanh tốt nên nó còn mang ý nghĩa sẽ giúp cho chủ nhân có được sức khỏe dồi dào.

Bên cạnh đó, cây còn có khả năng lọc nước, lọc không khí rất tốt. Rễ cây hút nước và loại bỏ được asen có trong nước còn lá cây có thể hút các bụi bẩn và hóa chất độc hại trong không khí như Aldehyde formic, ức chế xylen và toluene và các sóng điện từ phát ra từ các đồ điện tử như điện thoại, máy tính, lò vi sóng,...

Cây có sức sống dẻo dai với thời gian, đặc biệt có những loại cây cổ trong rừng sống hàng trăm năm. Vì thế, cây không chỉ mang tới lời chúc về sức khỏe mà đối với người lớn tuổi, cây dương xỉ còn mang ý nghĩa trường thọ.

Đặc biệt, cây dương xỉ rất hợp với người mệnh Mộc, mệnh Hỏa, mệnh Thổ. Cây mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho người mệnh Mộc; giúp người mệnh Hỏa kinh doanh và làm ăn thuận lợi; mang đến nhiều may mắn và cảm hứng trong cuộc sống và công việc cho người mệnh Thổ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link