Người nghèo khổ, yểu mệnh thường sở hữu 4 nét tướng này, ai có 1 cũng đủ lao đao chi nhiều hơn thu

( PHUNUTODAY ) - Thầy nhân tướng học cho biết người sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, khó lòng thành công.

Người có đường sinh mệnh trên bàn tay ngắn

Theo nhân tướng học một người có đường sinh mệnh trong lòng bàn tay dài là người thông minh, có tuổi thọ dài. Ngược lại nếu một người có đường sinh mệnh ngắn thì cuộc sống thường không thọ. Đường sinh mệnh của con người là 1 đường vòng cung bao quanh ngón tay cái. Trên tay mỗi người chúng ta đều có đường chỉ tay này. Nếu một người đường sinh mệnh ngắn không rõ nét có nhiều đường cắt ngang, chứng tỏ tuổi thọ hay trạng thái sức khỏe của chúng ta, nó còn thể hiện vận thế cát hung trong cuộc đời.

Tuong-ban-tay-Co-phai-duong-Sinh-menh-ngan-thi-chet-som-hinh-anh

Người có thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau

Trong nhân tướng và tử vi học một người có phần thiên trung tối và phần lông mày giao nhau thường là người có khí chất thấp kẽm, hãm, ngắn thì cả đời chật vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô không có quý nhân trợ giúp. Những người này thường khổ từ nhỏ nhiều người mất cha mất thân tự lập thân, khi lớn lên sự nghiệp trúc trắc vất vả vô cùng.

Đặc biệt, trong đường tình duyên những người này cũng không được may mắn thường phải trải qua nhiều tổn thương đau khổ, mà chưa chắc đã tìm được bến đỗ bình yêu. Những người này nếu kết hôn muộn sẽ đỡ hơn, còn kết hôn sớm thường dễ tan vỡ cô độc khi về già.

Người khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định

Trong tử vi học và nhân tướng thì sắc khí trên mặt vô cùng quan trọng. Một người nếu như khí sắc và ánh mắt, thần thái lờ đờ mệt mỏi là người có sức khỏe yếu. Bởi lẽ cánh mày râu, người nào có khí sắc càng tươi thì tuần hoàn máu trong cơ thể càng tốt, tính tình hòa thuận, không sống quá thọ thì tối thiểu cũng phải quá tuổi trung niên mới lâm bệnh mắc tật.

Đặc biệt, khi khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ có bệnh về đường tiêu hóa, hay đường hô hấp không được tốt khiến cho sự trao đổi chất gặp khó khăn. Những người này tuổi thọ không cao. Trên con đường tài lộc cũng khó lòng thanh thông thuận lợi như mong muốn, dễ sống cảnh nghèo khổ, túng thiếu.

tuong nguoi ngheo

Người môi thâm, ấn đường u ám thiếu sức sống

Trong nhân tướng học những người môi thâm, ấn đường tăm tối thường là người sức khỏe không tốt và đường quan lộc không được hanh thông, may mắn. Trong cuộc sống họ dễ gặp vận xui không làm được việc lớn. Những người này cũng dễ mắc cắc bệnh về đường hô hấp, tuổi thọ không dài, dễ yểu mệnh. Những người này trên con đường tình duyên hay tài lộc cũng thường gặp rủi ro ít khi được hạnh phúc viên mãn, như ý.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link