Người phụ nữ có đăng ký kết hôn với 10 ông chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù chưa ly dị bất cứ người nào trong 9 người chồng trước nhưng Liana vẫn đi đăng ký kết hôn hợp pháp được với ông chồng thứ 10.

Ngày 10/4, các công tố viên ở New York (Mỹ) cho biết Liana Kristina Barrientos (39 tuổi) có thể bị kết tội vì gian lận trong hôn nhân.

Được biết, lần đi đăng ký kết hôn gần đây nhất vào năm 2010, Liana đã khai trên giấy đăng ký là mình độc thân trong khi trước đó đã 9 lần kết hôn hợp pháp mà chưa lần nào ra tòa ly dị.

Liana bị bắt vào hồi tháng 11/2014 vì cảnh sát nghi ngờ rằng hành vi của cô là phạm tội. Họ cho rằng cô đã làm các cuộc kết hôn giả để giúp những “ông chồng” kia của cô có thể nhập cư đến Mỹ.

Mô tả ảnh.
Liana Kristina Barrientos (39 tuổi) đã kết hôn với 10 người mặc dù chưa ra tòa ly dị một ai.

Theo hồ sơ lưu trữ, cô Liana đã kết hôn 10 lần kể từ năm 1999. Trong đó, năm 2002 được xem là năm Liana phải bận rộn với nhiều đám cưới nhất khi cô phải kết hôn với 3 người đàn ông khác nhau cùng ở bang New York.

Khi đó, Liana đã kết hôn vào ngày 14/2 ở đảo Long. Sau đó 15 ngày, cô kết hôn lần nữa nhưng với một người đàn ông khác ở hạt Rockland, TP New York.

13 ngày tiếp theo, người phụ nữ này quay trở lại đảo Long làm đám cưới với người đàn ông thứ ba trong khi vẫn còn trong tình trạng hôn nhân với 2 người kết hôn trước đó cùng năm.

Văn phòng công tố quận Bronx tại TP New York cho hay Bộ An ninh Nội địa cũng đang tìm hiểu những trường hợp kết hôn của cô Liana để xem xét có hành vi phạm tội liên quan đến vấn đề nhập cư. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra “10 ông chồng” đã kết hôn với Liana xem họ đang ở đâu và nhập cư Mỹ nhằm mục đích gì.

Cảnh sát cho biết, Liana cũng từng có tiền án liên quan đến ma túy và trộm cắp.

Người Việt nhập cư lậu trồng cần sa ở Anh
Người Việt nhập cư lậu trồng cần sa ở Anh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều nam thanh thiếu niên Việt Nam bị chở lậu sang Anh để trồng cần sa trong điều kiện tồi tệ như nô lệ. Họ bị cưỡng hiếp, đánh đập và ngược đãi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn