Người phụ nữ khốn khổ vì ngực to như 2 quả bóng sắp nổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều ý bạn trai, Ilana phẫu thuật nâng ngực 2 lần và phải chịu đau đớn do vòng một quá lớn.

Một người phụ nữ Mỹ tên Ilana khiến bác sĩ ngỡ ngàng khi đến xin phẫu thuật lại bộ ngực quá cỡ của mình. Ilana có vòng một cúp 38GG, to và căng như 2 quả bóng. Cô đăng ký tham gia chương trình thực tế Botched của kênh truyền hình cáp E!, chương trình giúp người tham gia có cơ hội chỉnh sửa lại những bộ phận phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Ilana cho biết, cô vốn có vòng một cúp DD tự nhiên, cho đến khi cô hẹn hò một người đàn ông bị ám ảnh bởi những bộ ngực giả có kích cỡ khổng lồ. Dưới sự khuyến khích và nài nỉ của bạn trai, Ilana làm 2 ca phẫu thuật nâng ngực, lần một là cấy ghép túi ngực giả 1200cc và lần hai là nâng cấp túi ngực lên 2300cc. Tuy nhiên, bộ ngực vĩ đại này vẫn "chưa đủ lớn" với bạn trai của Ilana và cô phải kết thúc mối quan hệ này.

"Tôi xấu hổ với ngoại hình của mình, lưng và cổ đau, nách cộm lên khó chịu. Nó đang giết chết tôi", Ilana chia sẻ.

nổ ngực
2 bầu ngực to, tròn căng như sắp nổ tung khiến Ilana khổ sở.

Bác sĩ chỉ cho Ilana thấy những mạch máu bị giãn ra, nổi rõ trên bầu ngực cô: "Nó làm tổn thương và hủy hoại mô, da bị kéo căng ra và chết đi". Bác sĩ cho rằng cô cần phải lấy túi ngực giả ra, giảm kích cỡ vòng một và tiến hành phẫu thuật nâng ngực lại. Tuy nhiên, quá trình này rất nguy hiểm cho mô vú và đầu ngực của Ilana. Bác sĩ quyết định dùng kim tiêm hút chất lỏng trong ngực giả ra để các mô mềm co lại dần trước khi làm phẫu thuật.

nổ ngực
Các bác sĩ dùng ống thông dưới ngực của Ilana để rút hết saline (nước muối) trong mô cấy, túi ngực giả xẹp lép vẫn để lại trong ngực Ilana cho đến khi các mô co lại và phục hồi.

Sau khi xử lý xong túi ngực giả trước đó, bác sĩ cấy ghép cho Ilana túi ngực mới 600cc, nhỏ hơn trước nhiều nhưng cũng đủ lớn để khiến Ilana hài lòng với kết quả.

nổ ngực
Ilana hạnh phúc với bộ ngực đã được sửa chữa và rất cảm ơn các bác sĩ đã giúp đỡ mình.
Cô gái đối diện nguy cơ cắt bỏ ngực sau 200 lần dao kéo toàn thân
Cô gái đối diện nguy cơ cắt bỏ ngực sau 200 lần dao kéo toàn thân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sau hơn 200 lần dao kéo toàn thân với số tiền hàng triệu nhân dân tệ, cô gái trẻ hiện đang đối diện với nguy cơ cắt bỏ toàn bộ phần ngực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn