"Người quen" đăng quang Hoa khôi Áo dài, thi Miss World 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2015.

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới Vương miện Thế giới đã kết thúc với chiến thắng dành cho Trần Ngọc Lan Khuê tới từ thành phố Hồ Chí Minh.

Chiến thắng của Lan Khuê là điều đã được dự báo từ trước khi cô sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt khá đẹp cùng với kinh nghiệm, kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp.

Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Lan Khuê đã chứng tỏ mình là một ứng viên sáng giá. Cô khéo léo trong giao tiếp, cố gắng thể hiện bản thân và biết sử dụng những điểm mạnh của bản thân để tỏa sáng.

Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1991, cô sở hữu chiều cao 1.76m. Lan Khuê từng giành giải Vàng Siêu mẫu 2013, giải ba Siêu mẫu châu Á 2012. Cô hiện đang là sinh viên khoa Ngữ văn Đức, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Với chiến thắng này, Lan Khuê sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2015. Á khôi 1 Thụy Vân sẽ thi Hoa hậu Quốc tế 2015 trong khi Á khôi 2 Lệ Quyên sẽ tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.

Ứng viên Hoa khôi Áo dài nói gì về nhau trước đêm chung kết?
(Giải trí) - Những ứng viên sáng giá như Thuý Vân, Lan Khuê, Thu Thuỷ hay Diana Nguyễn nói gì trước đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn