Ứng viên Hoa khôi Áo dài nói gì về nhau trước đêm chung kết?

18:45, Thứ hai 05/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ứng viên sáng giá như Thuý Vân, Lan Khuê, Thu Thuỷ hay Diana Nguyễn nói gì trước đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014.

Trần Ngọc Lan Khuê đến từ TP. HCM

Lan Khuê chính là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất trước đêm chung kết. Cô sở hữu gương mặt khá đẹp, thể hình chuẩn, cùng kĩ năng trình diễn tốt. Không chỉ vậy, ngoại ngữ và sự khôn khéo trong ứng xử cũng là lợi thế của cô.

Lan Khuê chia sẻ: “Luôn giữ được cho mình sự bình tình và tự tin trong mọi tình huống, một tâm lý thoải mái và cháy hết mình trong từng khoảnh khắc trên sân khấu, đó là “bí quyết tự tin tỏa sáng” của Khuê. Khuê có một may mắn từng tiếp xúc với nhiều sân khấu và cọ xát qua nhiều cuộc thi, nhưng thực sự qua một quá trình tại Lâu đài sắc đẹp, mình thấy bản thân vẫn còn nhiều điều cần hoàn thiện và ở các cô gái khác cũng có rất nhiều điều để mình học hỏi. Khuê rất thích tính cách của Ngọc Phi, sự cầu tiến của Kim Duyên và đặc biệt kì vọng vào Văn Thị Vân và sự tỏa sáng của em trong đêm chung kết.” 

Phạm Hồng Thúy Vân đến từ TP. HCM

Không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Thuý Vân vẫn được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần Việt, ngoại ngữ tốt và sự tự tin trong giao tiếp.

Nói về những "đối thủ" của mình, Thuý Vân cho biết: “Thật sự Vân không được đọc các bài báo hay các bình luận của khán giả, không biết quan điểm của mọi người bên ngoài thế nào nhưng bên trong cuộc thi Vân chưa bao giờ xem chị Khuê như một đối thủ. Khi mới bắt đầu cuộc thi, chính chị Khuê là người đã giúp đỡ, hướng dẫn cho Vân về cách trình diễn, tạo dáng. Bản thân đến thời điểm này Vân vẫn luôn cảm ơn và có một chút ngưỡng mộ đối với chị Khuê – một cô gái tự tin, bản lĩnh và luôn tràn đầy cảm hứng, năng lượng. Đối với bản thân Vân, Vân cảm thấy vui vì những gì mình có được từ cuộc thi này và tin rằng dù phía trước là kết quả như thế nào, thì vương miện cũng chỉ là thứ có thể đồng hành cùng mình một năm, giải thưởng lớn nhất đã là những hành trang mà mình có được sẽ mang theo đến hết cuộc đời.”

Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ Ninh Bình

Thu Thuỷ được khá nhiều người yêu thích và đánh giá cao nhờ vẻ đẹp cân đối, hài hoà và dễ hợp gu với đám đông. Sự khôn khéo, tự tin cũng giúp cô ghi điểm trong mắt ban giám khảo.

Chia sẻ về cảm xúc trước đêm chung kết, Thu Thủy cho biết: “Đến thời điểm này, Thủy vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong cuộc thi nhưng đó sẽ là động lực để Thủy cố gắng hơn nữa trong đêm chung kết sắp tới. Bản thân Thủy luôn suy nghĩ và đặt ra những mục tiêu rất cụ thể cho bản thân, mục tiêu đó là gì thì Thủy muốn giữ lại cho mình. Còn về những đối thủ lớn của mình trong cuộc thi, Thủy nghĩ đó là Lan Khuê, Thúy Vân – hai cô gái nổi bật nhất và bên cạnh đó là Diệu Ngọc. Thủy cũng rất bất ngờ và hào hứng chờ đợi sự thể hiện của Văn Thị Vân – một cô gái rất cầu tiến và ham học hỏi.”

Nguyễn Diana đến từ Hà Nội

Sở hữu vẻ đẹp lai hoàn hảo, Nguyễn Diana là một trong những ẩn số bất ngờ trong đêm chung kết. Chiều cao khá hạn chế 1.68m có lẽ là điểm yếu duy nhất của cô gái xinh đẹp này.

Nhìn lại cuộc hành trình đã qua và chuẩn bị cho đêm thi quyết định đang đến, Nguyễn Diana chia sẻ: “Được đội trên đầu chiếc vương miện danh giá là ước mơ của Diana ngay từ khi còn nhỏ và đó cũng là lí do mình quyết định tham gia cuộc thi này, để mang đến nguồn cảm hứng cho những bé gái sẽ theo dõi mình qua TV. Diana biết mình còn nhiều hạn chế về độ tuổi, vốn sống, kinh nghiệm cũng như kĩ năng trình diễn so với nhiều chị trong cuộc thi, tuy nhiên là qua quá trình được học hỏi, tiếp xúc với các chuyên gia Diana nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều và cũng tự tin hơn. Trong cuộc thi này, Diana đặc biệt ấn tượng với chị Thúy Vân, Thu Thủy và chị Anh Thư.”

Nhan sắc đẹp xấu thất thường của Hoa hậu TG tại Việt Nam
(Phunutoday) - Ivian Sarcos sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp nhưng khi đến Việt Nam, cô khiến không ít người thất vọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT