Người ta bảo "Đàn ông tốt rất nhiều, chẳng qua do phụ nữ không nhìn ra mà thôi'' nhưng sự thật thì...

( PHUNUTODAY ) - Rõ ràng người xưa có câu: "Đi đêm lắm có ngày gặp ma'' thế mà chẳng thấy con ma nào cả. Cũng giống như phụ nữ, chờ đợi hi sinh tìm được đàn ông tốt nhưng lại rất hư vô

Phụ nữ có thấy cái việc giữa tìm đàn ông tốt và kiếm tiền thì việc kiếm tiền nó dễ dàng hơn không?

Rất hiếm có người phụ nữ nào đó gặp được người đàn ông tốt, dám thay mình chống đỡ những khó khăn, giông bão bên ngoài để an tâm trao thân gửi phận, chỉ thấy phụ nữ cưới phải những người đàn ông mà ra ngoài coi trọng cả thiên hạ còn về nhà thì hờ hững, vô tâm với vợ con mà thôi.

Cái cụm từ 'đàn ông tốt' nghe nhiều lắm. Bởi vì đàn ông cũng thường hô hào rằng: "Đàn ông tốt rất nhiều, chẳng qua do phụ nữ không nhìn ra mà thôi''. Nhưng sự thật trong mắt của phụ nữ đàn ông tốt giống như những con ma vậy, nghe người ta kể thì rất là nhiều. Nhưng mà đã bao giờ gặp đâu, cũng chưa được tận tay sờ sắn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông tốt nhiều kiểu gì mà ngoài kia đầy rẫy những người phụ nữ ôm con khóc hận vì có chồng ngoại tình, rồi là những cô gái bị bạn trai phản bội, bắt cá hai tay. Đấy, thử nghĩ xem đàn ông tốt ở đâu ra?

Phụ nữ khi yêu, họ đặt ra tiêu chí không nhiều, chỉ cần đó là người sẵn sàng vì mình mà hi sinh, sẵn sàng cùng mình nắm tay từ thời son trẻ đến khi già nua.

Trong khi đó thì đàn ông chỉ là những kẻ giỏi nịnh, giỏi hứa và lật mặt còn nhanh hơn cả lật bánh tráng. Đàn ông miệng nói yêu người phụ nữ này nhưng trong suy nghĩ lại đang nhớ đến cô gái khác.

Phụ nữ, họ ghét nhất là chờ đợi một người đàn ông không bao giờ xác định mối quan hệ lâu dài, nghiêm tức với mình. Bởi thế mới nói, muốn nhìn rõ bộ mặt thật của phụ nữ dễ lắm, chỉ cần đợi họ tẩy trang, còn muốn nhìn bản chất đàn ông thì có lẽ Trời không biết đường.

Đàn ông lúc trên giường thề ước nghe hay lắm, nhưng rồi đến khi xuống giường thì lại rũ bỏ trách nhiệm, để lại cho người phụ nữ những vết đau mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rõ ràng người xưa có câu: "Đi đêm lắm có ngày gặp ma'' thế mà chẳng thấy con ma nào cả. Cũng giống như phụ nữ, chờ đợi hi sinh tìm được đàn ông tốt nhưng lại rất hư vô. Suy cho cùng đàn ông tốt giống như ma thì phụ nữ mãi mãi sẽ không bao giờ tìm được đàn ông tốt. Bởi đàn ông tốt một thời, không bao giờ tốt một đời.

Phụ nữ, hãy khôn ngoan và đủ tỉnh táo để biết rằng chỉ nên dựa dẫm vào bản thân chứ không phải là người đàn ông. Càng coi ai đó là cả thế giới, càng đau khổ.

Sống ở trên đời, mọi thứ đều nắm giữ được, riêng trái tim của đàn ông thì không. Khi bạn sống dựa vào mình, kiếm tiền bằng sức mình thì đàn ông xấu hay tốt cũng mặc kệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link