Đàn bà cư.ớp chồng người khác, ba đời trả không hết nghiệp chướng, sống thì tủi nhục ch.ết trong cô đơn

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khi trẻ cư.ớp chồng người khác tới lúc già sẽ bị con cháu ghẻ lạnh, xem thường. Lúc ốm đau không ai quan tâm săn sóc, sống tủi nhục, ch.ết trong cô đơn. Vậy nên đàn bà khôn ngoan thì đừng bao giờ đi giật chồng giật cha của người khác.

Tán gia bại sản, hôn nhân trắc trở

Đàn bà một khi mang danh cướp chồng người khác thì cuộc sống sẽ vĩnh viễn không bao giờ trọn vẹn. Nếu như không tan cửa nát nhà thì sự nghiệp cũng tuột dốc không phanh..

Làm kẻ thứ 3, cả đời đàn bà chẳng được tôn trọng, cho dù cướp được chồng người khác nhưng cũng sống trong dằn vặt bất an mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Con cái gánh nghiệp cha mẹ

Bản thân chịu nghiệp là đương nhiên, nhưng đến khi sinh con đẻ cái thì con cái cũng sẽ gánh quả báo nặng nề. Phật đã dạy: Cha mẹ gieo nhân nào, con cái sẽ phải gánh chịu quả đấy''

Trên hết, đàn bà cướp chồng của người khác hãy nhớ rằng có ngày rồi chính con cái của mình sẽ bị người khác cướp mất chồng. Không thì hôn nhân trắc trở, bất hạnh.

3. Tội bất hiếu với cha mẹ

Khi mang danh kẻ thứ 3 cướp chồng cướp cha của người khác thì đó không chỉ làm khổ người vợ, đứa con của nhân tình kia. Mà bạn còn làm khổ chính bố mẹ của mình, bởi bố mẹ sinh con ra ai cũng mong con mình làm người đàng hoàng chứ không phải là kẻ đi giật chồng người khác rồi bị cả xã hội chửi bới.

dan-ong-hay-nho-co-tien-1000-co-bo-theo-nhung-khi-sa-co-that-the-chi-co-vo-ben-canh-hinh3

4. Bị con cháu, người đời xa lánh

Đàn bà khi trẻ cướp chồng người khác tới lúc già sẽ bị con cháu ghẻ lạnh, xem thường. Lúc ốm đau không ai quan tâm săn sắc. Sống tủi nhục, chết trong cô đơn. Vậy nên đàn bà khôn ngoan thì đừng bao giờ đi giật chồng giật cha của người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link