Đàn bà khi đã quen với cô đơn thì việc có chồng bên cạnh hay không, chẳng còn quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông người nào mắc sai lầm cả thôi, cứ nghĩ mình tệ thì vợ sẽ vẫn ở bên cạnh. Nhưng đàn bà có sức chịu đựng vừa phải, họ không phải lúc nào Tâm chỉ hướng về người chồng vô tâm của mình cả.

Thất bại lớn nhất của người đàn bà đó chính là yêu nhầm một người đàn ông vô tâm. Rất nhiều người đàn bà dại ở chỗ đó là lúc nào sống quá biết điều, sống quá cam chịu, hi sinh để rồi những thứ mà đàn bà làm thì bị đàn ông xem đó là nghĩa vụ là trách nhiệm.

Người ta thường nói đàn ông miệng nói yêu vợ vẫn ra ngoài ngoại tình, vậy còn đàn bà thì sao? Vốn dĩ đàn bà họ chẳng ham hố chuyện cặp bồ, có thể dù trong trái tim họ vẫn còn rất yêu chồng đấy. Nhưng nếu như thiếu sự quan tâm thì đàn bà sẵn sàng rời xa người đàn ông của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi thế nên đàn ông hãy nhớ, nếu muốn gia đình yên ấm, vợ chồng yêu thương nhau thì nó không có chỗ có việc vô tâm đâu.

Đàn ông người nào mắc sai lầm cả thôi, cứ nghĩ mình tệ thì vợ sẽ vẫn ở bên cạnh. Nhưng đàn bà có sức chịu đựng vừa phải, họ không phải lúc nào tâm chỉ hướng về người chồng vô tâm của mình cả.

Khi đàn ông để đàn bà sống quen dần với sự cô đơn, có chồng mà như không có thì rồi họ sẽ không còn thiết tha, không còn muốn quan tâm hay cần sự yêu chiều từ chồng nữa. Lúc đó, với đàn bà, có chồng hay không, chẳng còn quan trọng và cần thiết nữa.

Đàn bà khi yêu chung thủy, hết lòng, họ cũng mong muốn có được người đàn ông yêu mình nhiều đến như vậy. Bởi chẳng có ai muốn bị người đàn ông mình yêu coi là tạm bợ, là nơi dừng chân cho anh ta cả.

Sống bên cạnh người chồng vô tâm, đàn bà rồi sẽ học được cách khóc như nào cho xứng, cười như nào cho xứng. Bởi vì sau chừng ấy năm khổ đau thì đàn bà sẽ học cách trân trọng mình, thận trọng trước đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà họ ghét nhất cái việc mang tiếng có chồng nhưng lại phải tự gồng gánh, chịu đựng sự cô đơn một mình. Suy cho cùng, yêu một người vô tâm thì chẳng khác gì tự tay tát mình, càng tát càng đau nhưng rồi sẽ tỉnh ngộ ra nhiều thứ.

Quá mệt mỏi khi phải chờ đợi đàn ông yêu thương, đàn bà sẽ chọn cách tự yêu mình. Đàn bà rồi sẽ sống một đời mạnh mẽ, vô tâm ngược lại với chính người đàn ông không trân trọng mình và quay ra nâng niu gia đình, bạn bè và sự nghiệp.

Đàn bà dại nhất là thỏa hiệp với sự bất hạnh trong hôn nhân. Gặp phải đàn ông không hiểu chuyện thì đàn bà cũng không cần tử tế. Càng bao dung cho kẻ làm đau mình thì bản thân càng khốn khổ bấy nhiêu. Đàn bà chỉ cần hi sinh cho người xứng đáng là được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link