Người thân khóc ngất bên thi thể nạn nhân vụ lật tàu tại Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến chiều 5/6, thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy, người thân đau đớn khi chồng, con mình đã vĩnh viễn ra đi do tai nạn chìm tàu trên sông Hàn.

Với sự nỗ lực của lực lượng cứu hộ, đến 16h10 ngày 5/6, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng cho biết, thi thể của ông Phạm Tấn Cường (SN 1971, trú thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 10 km.

2 thi thể khác cũng được tìm thấy ngay sau đó là bé trai là Trịnh Tiến Huy (SN 2012) được phát hiện dưới chân cầu Thuận Phước, sau đó thi thể bé gái là Trịnh Kim Phượng (SN 2009) được phát hiện ở phía bờ Đông cầu sông Hàn.

Được biết, 2 cháu bé – nạn nhân trong vụ lật thuyền lại là 2 anh em ruột quê ở TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Mô tả ảnh.
Nơi tìm thấy thi thể 2 cháu bé xấu số.
Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Bố mẹ hai cháu bé xâú số vụ chìm tàu du lịch nói trên là anh Trịnh Tiến Dương và chị Đặng Thị Xuân (quê ở Bắc Kạn, đi cùng đoàn du khách từ Thái Nguyên đi Đà Nẵng) gần như không nói được nên lời nào trong nước mắt.

Thi thể nạn nhân vừa đưa lên bờ, anh Dương( bố 2 cháu bé) không thể kìm nén nổi khi nhìn thấy thi thể 2 đứa con xấu số của mình. Anh lao về phía con nhưng các chiến sỹ đã giữ anh lại. Vợ anh đang mang bầu nên người nhà đã không đưa đến hiện trường do lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đứng bên bờ sông Hàn dưới cái nắng như đổ lửa, anh Dương cứ gọi: "Con ơi, con ơi! Bố biết làm sao mà sống? Các con mau về với bố". Chị Xuân, mẹ các cháu thì lả đi trong buồn đau, tỉnh lại ngóng theo tàu thuyền ngoài sông gọi tên con.

Chị Nguyễn Thị Huyền, bác gái của hai cháu nhỏ bị mất tích kể lại trong nước mắt: “Các cháu đạt thành tích học sinh giỏi cuối năm nên gia đình thưởng cho các cháu chuyến đi du lịch nghỉ hè, khi năm học vừa kết thúc. Các cháu ngoan lắm, vậy mà...”

Cũng chung nổi đau mất đi người thân, chị (vợ nạn nhân Phạm Tấn Cường) khóc thét lên rồi ngất xỉu khi phát hiện thi thể vừa được vớt lên là chồng mình.

Mô tả ảnh.
Bộ đội biên phòng đã phải động viên và giúp đỡ chị di chuyển.

Được biết, suốt từ đêm qua 4/6 đến chiều nay 5/6, người nhà 3 nạn nhân mất tích là ông Phạm Tấn Cường (SN 1970, ngụ tỉnh Bình Định) và hai chị em ruột Trịnh Thị Phượng (7 tuổi) và Trịnh Huy Hoàng (4 tuổi) trong vụ chìm tàu trên sông Hàn (Đà Nẵng) cứ khóc ngất, lịm đi rồi tỉnh lại, dõi theo lực lượng cứu hộ cứu nạn đang quần thảo trên sông.

Hiện thi thể các nan nhân được chuyển về nhà xác bệnh viện Đà Nẵng để gia đình các nạn nhân lo hậu sự. 

Mô tả ảnh.
Hàng trăm người dân xót xa chứng kiến cảnh tượng đau lòng của các gia đình nạn nhân. (Ảnh: VOV)

Như thông tin đã đưa, vào lúc 20h ngày 4/6, trên sông Hàn đoạn đối diện khách sạn Novotel, một chiếc tàu du lịch đang chở 56  khách tham quan bất ngờ bị lật.

Tàu du lịch gặp nạn nói trên có tên là Thảo Vân 2, có số hiệu ĐNa - 0016, do tài công Lê Công Chí, trú tại An Hải Bắc, Sơn Trà điều khiển. Chủ tàu là ông Võ Quốc Hùng, giấy chứng nhận đăng kiểm được cấp ngày 19/5/2016, có hiệu lực đến ngày 20/11/2016.

Vụ nữ bác sĩ nhận cả xấp phong bì: Bệnh viện K lên tiếng
Vụ nữ bác sĩ nhận cả xấp phong bì: Bệnh viện K lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chưa công bố danh tính cán bộ Bệnh viện K nhận tệp phong bì vì "phải xem xét vụ việc cẩn thận trên cả phương diện lý và tình".
Rúng động: Nghi án cha sát hại 2 con gái rồi tự sát
Rúng động: Nghi án cha sát hại 2 con gái rồi tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ án mạng vừa xảy ra sáng nay khiến 3 cha con ruột cùng tử vong tại chỗ rúng động ở miền Tây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn