Phương Mỹ Chi lên tiếng đính chính khi bị khán giả nhận xét gương mặt có phần khác lạ không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Việc tự nhiên không có cặp kính trên khuôn mặt cô đã khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm cũng là điều dễ hiểu.

Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ nổi tiếng từ khá sớm, cho đến nay dù mới tuổi 20 nhưng cô đã gặt hái được rất nhiều thành công. Đặc biệt nhan sắc của Phương Mỹ Chi cũng ngày càng thăng hạng. Mới đây, Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip đáp trả bình luận của dân mạng.

Cụ thể có người nói: "Sao mình thấy giống Phương Mỹ Chi quá". Những bình luận tương tự như thế này thời gian gần đây liên tục xuất hiện nên cô phải lên tiếng giải thích.Cụ thể, Phương Mỹ Chi cho biết: "Xem bình luận này xong thì Chi mới hiểu ra được lý do tại sao những clip TikTok của Chi dạo gần đây đang hơi.. flop. Có lẽ mọi người chưa quen với giao diện này hả? Mọi người liên tục hỏi: "Sao giống Phương Mỹ Chi quá", "Phải Phương Mỹ Chi không?".... tôi là Phương Mỹ Chi đây. Chỉ là tôi hơi khác do tôi cởi kính ra thôi, nhưng vẫn là tôi, nhận ra tôi đi". 

saostar-1znvj2crz59zhjk1

Có thể thấy, nữ ca sĩ đã rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi liên tục bị khán giả không nhận ra sau khi cởi bỏ lớp kính cận. Việc tự nhiên không có cặp kính trên khuôn mặt cô đã khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm cũng là điều dễ hiểu. 

Phương Mỹ Chi vừa qua đã gây chú ý khi mở công ty riêng. Cô cũng tiết lộ thêm ngoài công ty riêng thì công ty chủ quản chính, chung với Lan Khuê, Erik, nhóm DTAP cũng hỗ trợ nhiều. Có thể nói, ở tuổi 20, Phương Mỹ Chi đã trở thành trụ cột gia đình, nuôi chị gái và bố mẹ.

saostar-nn6ce7jh9iralxli

Phương Mỹ Chi thừa nhận gặp nhiều khó khăn. "Là một người trẻ thuộc thế hệ GenZ, Chi cũng có những mục tiêu riêng mà mình hướng tới. Trên hành trình phát triển của mỗi người, ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có những suy nghĩ và quyết định khác nhau. Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới, chính vì thế Chi luôn đặt ra những nấc thang để tự mình chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời”, cô chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link